MIA Online เกมมือถืองานดีภาพอลังการเตรียมบุก แผ่นดินสยาม

MIA Online 1822019 1

งานนี้เกมเมอร์ไทยเตรียมเฮได้เลยอีกหนึ่งเกมตัวแรงบนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือกำลังมา อย่าง MIA Online จากผู้พัฒนา Cubinet Interactive ที่ได้นำเสนอเกมสุดเดือด สมภูมิแห่งยุคกลางจากนิยายอันโด่งดังมาทำอยู่บนหน้าจอมือถือที่ล่าสุดได้ออกมาประกาศว่ากำลังจะมาเปิดที่ประเทศไทย ทั้งในระบบ Android และ iOS สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้เลยที่ >คลิกแรงๆ<

สวมบทบาทไปกับอาชีพอันคุ้นเคย ทั้ง 6 อาชีพได้แก่
⦁ Paladin เผ่ามนุษย์ สายแท็งค์ ถือดาบและโล่ พร้อมปะทะ พุ่งชนศัตรูที่ดาหน้ากันเข้ามา
⦁ Assassin เผ่าเอลฟ์ มีดคู่ปลิดวิญญาณ คล่องแคล่วว่องไว กำจัดศัตรูได้ในพริบตา
⦁ Ranger เผ่าเอลฟ์ โจมตีจากระยะไกลด้วยธนู เคลื่อนที่ว่องไว ยากที่จะเข้าถึงตัว
⦁ Mystic นักเวทย์จากเผ่ามนุษย์ ร่ายมนต์ด้วยเวทย์ธาตุน้ำ สร้างความเสียหายเป็นวงกว้าง
⦁ Melodist เพื่อนตัวน้อยจากเผ่าฮอบบิท บรรเลงเพลง เพื่อรักษาเพื่อนร่วมทีม และบัพต่างๆ
⦁ Berserker ดวอร์ฟขาลุย แบกขวานขนาดยักษ์เป็นอาวุธ ระเบิดพลัง ตวัดขวานไปมาไม่มีหยุด

MIA Online 1822019 1

อาณาจักรทั้ง 4 แห่ง MIA Online จุดเด่นของเกมนี้ ก็คือ การทำสงครามของอาณาจักรทั้งสี่ โดยครั้งแรกที่เราสร้างตัวละคร จะมีให้เลือกว่าเราจะอยู่ อาณาจักรใด โดยสภาพแวดล้อม, แผนที่ต่างๆ, เควส ฯลฯ เหมือนกันทุกๆประการ ผู้เล่นสามารถเดินทางข้ามอาณาจักรอื่นได้ แต่เมื่อข้ามไปแล้วตัวเราจะถือว่าเป็นศัตรูของอาณาจักรนั้นๆ ฉะนั้นต้องระวัง อาจจะถูกสังหารโดยคนของอาณาจักรนั้นได้ ฉะนั้นใครที่เล่นกับเพื่อน อย่าลืม นัดแนะกันให้ดีว่าจะเล่นอาณาจักรไหน

MIA Online 1822019 2

แต่ละอาณาจักรจะมี King ได้เพียงหนึ่งคนเท่านั้น โดย King จะเป็นคนเลือกว่าจะเป็นพันธมิตร หรือทำสงครามกับอาณาจักรใด ซึ่งความมันส์ของเกมนี้ ก็คือการข้ามอาณาจักรไปสังหารผู้เล่นอื่นๆ หรือกิจกรรมการรบระหว่างอาณาจักรต่างๆ เรียกได้ว่าแต่ละกิลด์จะต้องแข่งขันกันเองภายในอาณาจักรตนเอง เพื่อให้ได้เป็น King และเมื่อถึงเวลา War ก็ต้องร่วมแรงร่วมใจ เพื่อต่อกรกับอาณาจักรอื่นๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >คลิก<

อ่านข่าวเกม MIA Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM