GIGA Havana เกมมือถือใหม่สุดอลังการฝีมือคนไทยเปิดให้บริการแล้ววันนี้

GIGA Havana 2022019 1

เอาละช้าอยู่ใยไปลุยกันเลยสิสำหรับเกมมือถือ PRG ตัวใหม่จากค่ายสตูดิโอหน้าใหม่ไฟแรงของไทยอย่าง GIGA Game ที่วันนี้ได้มีการเปิดให้บริการเกมมือถือในช่วง Open Beta อย่างเป็นทางการแล้วของเกม GIGA Havana ที่สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS

GIGA Havana เป็นเกมมือถือ RPG ที่ร่วมกันพัฒนาระหว่างสตูดิโอไทยและเกาหลี ที่ทำให้ผู้เล่นสนุกไปกับการต่อสู่แบบ RealTime PVP การต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกับผู้เล่นด้วยกันเอง สร้างห้องควบคุมตัวละครได้ดั่งใจ ใส่กันได้แบบไม่ต้องยั้ง สามารถควบคุมสกิลได้ดังใจ ต่อสู้ได้อย่างอิสระ เลือกสกิลไอคอน ลากแล้วปล่อยใส่มอนสเตอร์ได้ทันใจ เน้นความร่วมมือระหว่างผู้เล่นด้วยกันเอง พบกับชัยชนะที่ต้องแลกมาด้วยการใช้ทักษะการเล่นและการตัดสินใจอันรวดเร็ว สนุกจนวางโทรศัพท์ไม่ลงเลย

GIGA Havana 2022019 1

นอกจากระบบ RealTime PVP สิ่งที่น่าสนใจในเกมนี้ คือตัวละครภายในเกม เพราะ GIGA Havana ขนตัวละครมาให้ร่วมผจญภัยไปกับฮีโร่มากมาย เพื่อร่วมออกตามหาและรวบรวมชิ้นส่วนของเหล่าวิญญาณฮีโร่ ซึ่งแบ่งเป็น 4 สาย คือ สายโจมตีประชิด / สายตีไกล / สายนักเวทย์ /สายแท้งค์ และแบ่งออกเป็นอีก 3 ธาตุด้วยกัน คือ ไฟ น้ำ ไม้  มีตัวละครหลักสุดเท่อย่าง นักดาบหนุ่มหัวร้อน/ นักธนูสาว/ นักล่าค่าหัวอันเลื่องลือ และสาวนักเวทย์บุตรของผู้ถูกเลือก  ซึ่งจะเป็นตัวละครที่มีสกิลออกแบบมาเฉพาะแต่ละอาชีพ นอกจากนั้นยังมีความพิเศษของตัวละครไทยอย่าง กุมารทอง/ หมอผี/ แม่นาค เยอะสุดๆกันเลยใช่มั้ยล่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ GIGA Games

GIGA Havana 2022019 2

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 5

 btn_googlestore_off btn applestore off

อ่านข่าวเกม GIGA Havana คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM