5 เกมมือถือจากแดนซามูไรที่เหล่าเกมเมอร์สายญี่ปุ่นห้ามพลาด

5 Top 2222019

เลือกไม่ถูกแบบว่าเยอะเกินสำหรับเกมมือถือใหม่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้บอกเลยว่า ผู้พัฒนาเกมทั่วโลกต่างออกมาปล่อยของผลงานใหม่ๆ ของตนเองเพียบ และหนึ่งในประเทศที่ผลิตเกมมือถือเยอะๆ ก็คงหนีไม่พ้นญี่ปุ่นแน่นอน และวันนี้เหมือนอย่างเคยเราจะรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นจากฝั่งญี่ปุ่นมาให้เพื่อนๆ ได้เลือกเล่นกันบางเกมก็เปิดให้บริการแล้ว บางเกมก็กำลังมาเร็วๆ นี้ โดยเกมเหล่านี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทาง GameMonday คัดเลือกให้มา

OVERLOAR: MASS FOR THE DEAD

เกมแรกบอกเลยว่ารอคอยกันมาอย่างยาวนานเป็นเกมโทรศัพท์มือถือที่มีฐานแฟนคลับและผู้เล่นต่างรอคอยเป็นจำนวนมาก โดยเกมนี้มีชื่อว่า OVERLORD: MASS FOR THE DEAD เป็นเกมมือถือที่ทำมาจากการ์ตูนไลท์โนเวลชื่อดังอย่าง Overlord จากทีมให้บริการอย่าง Exys โดยตัวเกมจะเป็นรูปแบบ RPG โดยการนำตัวละครต่างๆ จากในการ์ตูนมาทำให้อยู่ในรูปแบบตัวละคร Chibi น่ารักแต่รายละเอียดต่างๆ ก็ยังคงต้นฉบับไว้ให้ดูน่าสนใจ และตอนนี้ตัวเกมมก็เปิดให้บริการแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >คลิก<

De:Lithe

เกมต่อมาเป็นเกมที่พึ่งมีการเปิดตัวไปไม่นานมานี้เป็นผลงานของผู้พัฒนามากฝีมือที่เคยฝากผลงานไว้อย่าง 12 Odin กับ Enish โดยเกมมือถือตัวใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวเป็นแนว SRPG ในชื่อว่า De:Lithe ตัวเกมนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจส่วนเรื่องรายละเอียดตอนนี้อาจจะยังไม่เปิดเผยออกมามากนักแต่ก็ยังปล่อย Video Trailer แนะนำเนื้อเรื่องความเป็นมาของเกมนี้เพื่อให้เหล่าแฟนเกมดูแก้อยากไปก่อน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >คลิก<

Detective Conan Runner

Conan 1622019 1

ถ้าเราจะพูดถึงการ์ตูนนักสืบ แน่นอนว่า 100% ต้องนึกถึง ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน (Conan) อย่างแน่นอนจัดเป็นการ์ตูนอมตะระดับตำนานที่อยู่เคียงคู่กับโลกนี้มาอย่างยาวนานเป็นบุคคลที่ข้ามยุคข้ามสมัยมาได้อย่างน่าเหลือเชื่อโดยล่าสุด Bushimo, Bushiroad และ Ambition ได้รวมพลังกันสร้างเกมมือถือตัวใหม่โดยใช้ธีมการ์ตูนโคนันเป็น Main หลักในการพัฒนาในชื่อว่า Detective Conan Runner ที่จะเปิดตัวให้เล่นทั้งในระบบ Android และ iOS ภายในปี 2019 ดูรายละเอียดเพิ่มเติม >คลิก<

47 Heroines

ต่อมาเกมแนว turn base ถือว่าเป็นรูปแบบเกมสุดฮิตในประเทศญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก ถ้าคุณเป็นแฟนเกมจากญี่ปุ่นก็น่าจะเข้าใจดีว่า ความสนุกและเสน่ห์ของเกมประเภทนี้คืออะไร และ Yunuo ก็ได้เตรียมเกมมือถือใหม่ป้ายแดงในชื่อ 47 Heroines ในธีมสาวน้อยพิทักษ์โลกมาจ่อรอให้เล่นกันในระบบ Android และ iOS ซึ่งตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ว และแอบบอกเลยว่าตัวเกมเกือบทั้งหมดเป็นตัวละครหญิงน่ารักทั้งนั้น งานนี้หนุ่มๆ จะพลาดได้ไง ดูรายละเอียดเพิ่มเติม >คลิก<

OZ: The Chronicle

สุดท้ายซีรี่ส์เกมรุ่นเก่าที่ผ่านมาหลายปีก็ยังคงถูกจับมาทำภาคต่ออยู่เสมอสำหรับ OZ และล่าสุดทาง Tritone ก็ได้เตรียมส่งเกมภาคใหม่มาลงสนามตีตลาดเกมมือถือในชื่อว่า OZ: The Chronicle เป็นเกมมือถือ 3D RPG แฟนตาซีกับเหล่าสาวสวยในลุคต่างๆ มาให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้สะสมกันโดยตอนนี้ตัวเกมกำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่สำหรับใครที่สนใจอยากเล่นเกมนี้บอกเลยว่าฟินกัดหมอนแน่นอน สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมได้ที่ >คลิก<

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM