เผยตัวละคร Summoners War: Lost Centuria น้องใหม่ RTS จาก Com2uS

Summoners War Lost Centuria teaser image 00

ไม่ธรรมดาเพราะว่าใช้ชื่อ Summoners War เกมดัง IP สุดฮิตระดับโกลบอลนี่แหละ ล่าสุด ค่าย Com2uS แย้มข้อมูลแรกอย่างเป็นทางการของ Summoners War: Lost Centuria ออกมาแล้ว เป็นภาพคอนเซ็ปของตัวละครที่จะมีให้เล่นในเกมน้องใหม่สาย RTS เกมนี้นั่นเอง มีแย้มเพิ่มด้วยว่านี่จะเป็นเกมโมบายเกมแรกที่นำเทคโนโลยีของสองค่ายคือ Samsung Electronics และ Unity มาประยุกต์ใช้ร่วมกัน (บอกแล้วว่าไม่ธรรมดา) ที่สำคัญคือ ตัวเกมจะเน้นเนื้อหาเกี่ยวกับสงครามและกลยุทธ์การวางแผนต่อสู้ที่อิงมาจากจักรวาลเกมต้นฉบับ Summoners War ด้วย

Summoners War Lost Centuria teaser image 1

จากภาพตัวอย่างบอกได้เลยว่ากราฟิกมาเป๊ะมาก แม้ตัวละครยังเป็นหน้าเดิมๆ จากเกมต้นฉบับแต่ฉากหลังถือว่าทำออกมาได้สมจริงกว่าเดิมเยอะทีเดียว ส่วนเนื้อหาในเกมตอนนี้ทีมผู้พัฒนาก็ตั้งใจจะครีเอทออกให้ถูกใจทั้งแฟนเก่าและแฟนใหม่ให้ได้มากที่สุดทั้ง เนื้อเรื่อง ตัวละคร และสกิลต่างๆ

Summoners War Lost Centuria teaser image 2

นอกจากนี้ Summoners War: Lost Centuria จะเป็นเกมแรกที่นำเทคโลยี Adaptive Performance ซึ่งพัฒนาขึ้นจากเทคโนโลยีของ Samsung Electronics และ Unity เพื่อให้ออกมาเป็นเกมมือถือที่มีเพอร์ฟอแมนซ์ขั้นเทพเหนือเกมไหน แต่เชื่อว่าคงยังไม่ได้เล่นกันในเร็ววันนี้แน่ อดใจรอกันไปก่อนนะ

summoners war lost centuria rts di dong

adaptive performance

อ่านข่าวเกม Summoners War: Lost Centuria คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM