เกมมือถือฟอร์มยักษ์ AxE: Alliance vs Empire เปิดให้เล่นแล้ววันนี้

AxE 1712019 1 1

งานนี้เตรียมสัมผัสความมันส์เกินขีดจำกัดได้เลยเมื่อเกมคุณภาพขั้นเทพของทาง Nexon ได้เปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ฟอร์มยักษ์อย่าง AxE: Alliance vs Empire  เกมแนว MMORPG รูปแบบ Open World ที่คุณจะได้สัมผัสถึงความสนุกและตื่นตาตื่นใจไปกับคุณภาพของงานกราฟิกและฟังก์ชั่นที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น ท้าทายดันเจี้ยนสุดหฤโหด และสนุกไปกับโหมด PvP อันหลากหลาย

เรื่องราวของ AxE นั้นเกิดขึ้นจากสงครามของเหล่าทวยเทพที่แบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย ฝ่ายแรก จักรวรรดิดาร์คคาน หรือ Empire เป็นฝ่ายที่ยึดถือในกฎข้อบังคับ และเชื่อว่ากฎเกณฑ์จะนำพาความสงบสุขมาสู่โลก ส่วนอีกฝ่ายคือพันธมิตรกาลานอส หรือ Alliance ผู้ต่อสู้เพื่อปกป้องอิสรภาพ และเชื่อว่าอิสรภาพจะทำให้โลกสงบสุข เมื่อเริ่มเล่นเกมนี้ผู้เล่นจะได้เลือกตัวละครจากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ตกแต่งตัวละครของคุณและเลือกสไตล์การเล่นในแบบที่คุณชื่นชอบได้อย่างอิสระ ทั้งอาวุธ, ชุดเกราะ และความสามารถเฉพาะตัว (ค่า Ability)

AxE 1712019 3

ใน AxE: Alliance vs Empire นั้น คุณจะได้สัมผัสระบบการต่อสู้มากมาย ทั้งโหมด PvP 1vs1, 4vs4 และ 75vs75 ซึ่งจะมีอัพเดทในอนาคต นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบล้างแค้น ที่ให้คุณตามสะสางคู่อริของคุณได้อย่างง่ายดาย ด้วยการกดติดตามตัวศัตรู และตัวเกมยังรองรับระบบแชทที่ให้คุณได้สื่อสาร วางกลยุทธ์กับเพื่อนในทีม เพื่อออกแบบการต่อสู้ของคุณได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ลิงก์ดาวน์โหลด

AxE 1712019 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม AxE: Alliance vs Empire คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM