ทายาทเศรษฐี มีระบบบู๊ “ดวลปืนสงครามโจรสลัด”

1476376_1520690204873128_358003634545810358_n

Get Rich Project ทายาทเศรษฐี อีกหนึ่งเกมส์สุดฮิตจาก Netmarble Thailand เกมส์แนววางแผน และสร้างเมืองที่ใช่ว่า จะมีแต่โหมดนุ่มๆ ซอฟต์ๆ อย่างงานบริหารเกาะอย่างเดียว เพราะเขามีโหมดบู๊ให้ดวลปืนโจรสลัดกันด้วย โหมดที่ว่านี้จะเป็นอย่างไร มีรายละเอียดมาให้ส่องกัน

sc7

ระบบแข่งทัวร์โจรสลัด เป็นหนึ่งในมินิเกมส์ของ ทายาทเศรษฐี โดยระบบนี้เป็นระบบที่เปิดให้เราสร้างกองทัพเรือโจรสลัดออกไปบุกเกาะของคนอื่นได้ ในขณะเดียวกันเราก็ต้องระวังโจรสลัดคนอื่นเข้ามาบุกเกาะเราเหมือนกัน

sc8

ใครที่อยากเล่นระบบแข่งทัวร์โจรสลัดนี้ ต้องเล่นจนระบบพื้นที่ตรงบริเวณท่าเรือที่เป็นป้อมเปิดเสียก่อน ซึ่งกว่าจะเปิดเลเวลก็สูงใช่เล่นเหมือนกัน แต่ถ้าใครอยากสัมผัสความมันส์ขยันๆ อัพเวลหน่อย รับรองมันส์เกินคุ้ม เมื่อพื้นที่เปิดเราจะสามารถสร้างหอคอยป้องกันเกาะได้ สามารถสร้างกองทัพเรือโจรสลัดออกไปบุกเกาะคนอื่นได้ แต่จุดสำคัญที่ต้องระวังเวลาไปบุกเกาะคนอื่น คือ สังเกตค่าสถิตจำนวนครั้งที่ชนะของเขาก่อนด้วย เลือกค่าสถิติที่ต่ำๆ เข้าไว้โอกาสชนะจะได้มีสูงและสุดท้ายหลังจากชนะก็จะได้รับรางวัลเป็นกล่องสมบัติซึ่งก็ต้องมานั่งลุ้นอีกยกว่า สิ่งที่ได้มันนั้นมันคืออะไรกันแน่

sc9

ระหว่างนั่งรอเก็บเงินนักท่องเที่ยวในเกาะ ก็แวะมาวัดความเก๋า ความแกร่งกับกองทัพเรือโจรสลัดหน่อยเป็นไงว่า ใครจะแน่กว่าใคร สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/GetRichPJ

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

sc10

iOS http://goo.gl/anQtTg
Android  http://goo.gl/KuwmyC

 

FLOATING BOTTOM