Iron Throne อัพเดทรอยแยกแห่งบุกรุก และอื่นๆ อีกเพียบประจำเดือน ก.พ.

Iron Throne 2822019 1

Iron Throne เกมมือถือแนว MMO เชิงกลยุทธ์สุดอลังการของค่าย Netmarble ล่าสุดออกมาอัพเดทใหม่ประจำเดือน กุมภาพันธ์ และไฮไลท์หลักอย่าง รอยแยกแห่งการบุกรุกที่เน้นการใช้พันธมิตร และการฝึกของมนุษย์โบราณ ที่ท้าทายสำหรับผู้เล่นคนเดียว รวมทั้งรายละเอียดอื่นๆ อีกเพียบ

Iron Throne 2822019 6

รอยแยกแห่งการบุกรุก เป็นเนื้อหาใหม่พิเศษเฉพาะสำหรับพันธมิตรซึ่งช่วยส่งเสริมการเล่นแบบร่วมมือกันเนื่องจากสมาชิกพันธมิตรต้องป้องกันปราสาทพันธมิตรจากป้อมปราการแห่งมิติหรือป้อมปราการแห่งรอยแยกที่ปรากฏขึ้นใกล้ๆ ซึ่งสมาชิกพันธมิตรจะพบว่าหนทางเดียวในการเอาชนะ คือ การร่วมมือกันต่อสู้กับรอยแยกแห่งการบุกรุกและทำลายมันก่อนที่กองกำลังของศัตรูจะเข้าถึงปราสาทพันธมิตร

Iron Throne 2822019 7

มีการเพิ่มเนื้อหาใหม่สำหรับลอร์ดที่ต้องการไล่ตามความสำเร็จ การฝึกของมนุษย์โบราณจะทำให้พวกเขาได้พิสูจน์พลังของตนเองในหอคอยแห่ง การฝึก ผู้เล่นที่มีเลเวลปราสาทเท่ากับ 20 หรือมากกว่า สามารถเข้าหอคอยแห่งการฝึกได้เมื่อมันปรากฏขึ้นแบบสุ่มในอาณาจักรและสามา รถค้นหาได้จากการตรวจสอบแผนที่โลก ผู้เล่นจะได้เริ่มที่เลเวลแรก และเมื่อพวกเขาเดินหน้าต่อไป จะสามารถเลือกเลเวลของหอคอยแห่งการฝึกที่ต้องการและเคลื่อนพลได้ อีกทั้งผู้เล่นสามารถโจมตีซ้ำในเลเวลที่ผ่านแล้วเพื่อรับรางวัลตามจำนวนครั้งที่ผ่าน รางวัลรวมไปถึงการสร้างไอเทมอัปเกรดและบัฟแบบถาวรจะได้รับหลังจากที่ผ่านเลเวลสูงสุดของหอคอยแห่งการฝึกแล้ว

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 2

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม Iron Throne คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM