Extraordinary Ones เกมมือถือแนว MOBA เตรียมเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ SEA

Extraordinary Ones 132019 1

เชื่อว่าหลายๆ คนอาจจะเคยเห็นมาบ้าแล้วสำหรับเกมมือถือ Extraordinary Ones หรืออีกชื่อหนึ่งว่า Inhuman Academy ที่เคยเปิดตัวในประเทศจีนมาแล้ว เป็นเกมมือถือแนว MOBA สไตล์อนิเมะจากผู้พัฒนาเกม NetEase อีกหนึ่งค่ายยักษ์ใหญ่จากแผ่นดินจีน ล่าสุดตัวเกมกำลังจะขยายโซนการให้บริการมาเปิดตัวใน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน โดยผู้ให้บริการ Hero Entertainment แล้วบอกเลยว่าตัวเกมรองรับภาษาไทยด้วยนะเธอออ….

Extraordinary Ones 132019 2

Extraordinary Ones เป็นเกมมือถือ  MOBA 5V5 แนวอนิเมะญี่ปุ่น ไม่ว่าเป็นแผ่นที่ หรือฉากในเกม นิสัยตัวละคนเต็มไปด้วยสไตล์การ์ตูนตลกกวนๆ เพื่อสร้างโลกอนิเมะสุดมันส์ให้ผู้เล่นทุกคน

Extraordinary Ones 132019 3

เรื่องราวความเป็นมาของเกมเกิดที่เมืองที่เรียกว่า Extraordinary เป็นเมืองที่ผสมผสานไปด้วยเวทมนตร์และเทคโนโลยี วัฒนธรรมดั้งเดิมและอนาคต คุณจะพบเทพและผีในตำนานมีอยู่ทั่วไปในชีวิตประจำวัน เช่น ฉางเอ๋อที่ชอบนอนดึก กระต่ายจันทร์ที่มีกล้ามเนื้อทั่วร่างกาย เด็กแดงที่อยากครอบครองโรงเรียน ตาพันลี้ และหูทิพย์จะชอบแอบมองสาวสวยเสมอๆ นักร้องไม่ดัง–ม้ามังกรขาว จะเกิดอะไรขึ้นบ้างระหว่างคนกลุ่มนี้ที่มีความสามารถพิเศษ

Extraordinary Ones 132019 4

โรงเรียน Extraordinary จะจัดการแข่งขันท้าทายหลากหลาย เพื่อเพิ่มขีดความสามารถและ ทำให้บรรยากาศในโรงเรียนสนุกดี ผู้เล่นจะกลายเป็นเอเจนต์ และเซ็นสัญญากับนักเรียนกลุ่มนี้เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันด้วยกัน และต้องการช่วยเหลือ และกระตุ้นศักยภาพของพวกนักเรียน!

Extraordinary Ones 132019 5

การแข่งขันครั้งนี้ยังได้ดึงดูดคนนอกมากมายเข้าร่วม เช่น พ่อและแม่ของเด็กแดง ถ้าสามคนนี้ต่อสู้ในสนามรบจะเกิดอะไรขึ้น ความสามารถพิเศษของใครจะเก่งกว่า คือพ่อปีศาจกระทิงที่มีตัวตนหลายอย่าง แม่เจ้าหญิงแฟนเหล็กเป็นหัวหน้าครอบครัว หรือเด็กแดงที่ถูกประคบประหงม

Extraordinary Ones 132019 7

นอกจากตัวละครมีความสวยงาม และเรื่องตลก ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของตัวละครเป็นจุดเด่นในเกม อยากรู้เรื่องตลกประจำวันเพิ่มเติมระหว่างเหลยเจิ้นจื่อกับน้องสาวเขา และเพื่อนสนิทของเขา-จงขุย หรือเปล่า อย่าลืมติดตาม Facebook อย่างเป็นทางการเลย แฟนเพจEO.Moba

อ่านข่าวเกม Extraordinary Ones คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM