LIFEAFTER เกมมือถือเอาชีวิตรอดสไตล์ซอมบี้เปิดตัวเวอร์ชั่น ENG แล้ววันนี้

1920 1080 P0

บอกเลยว่าเขาเอาอีกแล้วสำหรับค่ายยักษ์ใหญ่จากแผ่นดินจีนเมื่อทาง NetEase ได้เตรียมส่งเกมมือถือตัวแรงของเขาอย่าง LIFEAFTER เกมมือถือเอาชีวิตรอด ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวในเวอร์ชั่นจีนไปและรอบนี้ขอเปิดในเวอร์ชั่นอังกฤษบ้างซึ่งสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้แล้วทั้งในระบบ Android และ iOS

วันโลกาวินาศที่ต้องเอาชีวิตรอด

1

สไตล์กราฟิกสมจริงของ LifeAfter ช่วยให้คุณสัมผัสประสบการณ์การเอาตัวรอดได้อย่างแท้จริง เริ่มต้นการเดินทางข้ามดินแดนที่กว้างใหญ่และหลากหลาย แล้วเพลิดเพลินไปกับความงามของทิวทัศน์เมืองที่พังทลาย สัมผัสความสูงที่หนาวสะท้อนของยอดภูเขาหิมะ มองลำแสงยามเช้าที่สาดส่องผ่านป่าฤดูใบไม้ร่วง และแสงสว่างของโฮป 101 ซึ่งเป็นค่ายขนาดใหญ่สำหรับผู้อยู่รอดจากโรคระบาด แต่คุณคงจะไม่มีเวลาได้ชมวิวระหว่างที่คุณวิ่งไปตามผืนดินเพื่อรวบรวมทรัพยากรและทำคะแนน

การเล่นเกมหลากหลายรูปแบบ

LIFEAFTER 1322019 4

เกมนี้มีคุณสมบัติหลายอย่าง แต่สิ่งเดียวที่วันโลกาวินาศนั้นไม่มี คือความน่าเบื่อ LifeAfter มีสิ่งต่าง ๆ ให้ทำมากมาย เช่น ภารกิจยิ่งใหญ่อย่างการล่าบอสที่พบได้ทั่วดินแดน อันดับแรก เพื่อให้อยู่รอดจากความปั่นป่วนและความวุ่นวายนี้ คุณต้องสร้างบ้านที่มั่นคงแล้วเสริมการป้องกันการโจมตีจากผู้ติดเชื้อและผู้อยู่รอดคนอื่น ๆ บ้านจะทำหน้าที่เป็นฐานที่มั่นสำหรับการปฏิบัติการระหว่างวันโลกาวินาศ และสามารถปรับปรุงและขยายได้ตามเลเวลของคุณที่เติบโตขึ้น คุณยังสามารถอัปเกรดและย้ายบ้านได้ด้วย รวมถึงย้ายด่านหน้าต่าง ๆ หรือจะติดตั้งเฟอร์นิเจอร์หรู ๆ ตกแต่งบ้านตามต้องการ และใช้ประโยชน์จากที่ดินเพื่อปลูกพืชและเลี้ยงปศุสัตว์ติดตามรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ที่ >คลิก<

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 7

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม LifeAfter คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM