Final Blade สุดยอดเกมมือถือ RPG เล่นเพลินของฟรีเพชรฟรีแจกเพียบ

Final Blade 312019 1

จัดว่าเด็ดสุดจัดบอกเลยสำหรับเกมมือถือ Final Blade เกมแนว RPG จาก Skypeople ผู้พัฒนาเกมจากประเทศเกาหลี ร่วมมือกับ Glohow ผู้ให้บริการชั้นนำ ใครที่กำลังมองหาเกมมือถือฟาร์มมันส์ๆ ของฟรีแจกเยอะ สามารถฟารม์เพชรเปิดหาตัวละครได้ฟรีๆ บอกเลยว่าคุณห้ามพลาดเกมนี้อย่างเด็ดขาด สามารถสะสมไพลินเพื่อนำมาเปิดกาชาแบบสุ่ม 10 ตัวละครกันได้ทุกวัน

Final Blade 312019 2

Final Blade 312019 3

สำหรับผู้เล่นใหม่ตอนนี้ภายในเกมก็ยังมีกิจกรรมแจกของรางวัลมากมายที่ช่วยให้เล่นได้ง่าย อย่าง ล็อคอิน 7 วัน รับไอเทมฟรีทั้งฮีโร่ 5 ดาว, ไพลิน, ตั๋วสุ่มฮีโร่ เปิดกาชาเล่นกันได้ กิจกรรมเส้นทางแห่งฮีโร่ ที่เป็นภารกิจให้ทำ เหมือนเป็นระบบฝึกสอนการเล่นไปในตัว หรือกิจกรรม พิชิตการผจญภัย เพียงแค่ผ่านด่านเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ ก็จะได้รับไพลินและแฟรี่มาใช้กันได้ฟรี นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมใหม่ ผ่าน้ำเต้ารับโชค รับทองและกล่องสุ่มไอเทมฟรีทุกวัน และ เกมกระดานทอยเต๋าของสำนัก ที่ต้องอาศัยความร่วมมือของผู้เล่นภายในสำนักช่วยกันทำภารกิจ จากนั้นก็จะได้ลูกเต๋ามาเพื่อทอยในกระดานรับของรางวัลฟรีอีกมากมาย

Final Blade 312019 6

Final Blade 312019 7

นอกจากนั้นหากเราเปิดหาตัวละคร 6 ดาวไม่เจอ ก็ไม่ต้องกังวลกันไป เพราะทุกครั้งที่เปิดกาชาแบบสุ่ม 10 ครั้งจะการันตีได้รับตัวละคร 5 ดาวอย่างน้อย 1 ตัว และสามารถนำตัวละคร 5 ดาวที่บวกเต็มขั้นแล้ว 2 ตัวมาผสมกัน ก็จะได้รับตัวละคร 6 ดาวนั่นเอง ทำให้ปั้นทีมได้ไม่ยาก รู้แบบนี้แล้วรีบเข้ามาเล่นกันได้เลยกับเกม RPG ชั้นดีไม่ต้องกลัวไตพัง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ FinalBaldeTH

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Final Blade คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM