INVICTUS เกมมือถือ Action สุดมันส์เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

INVICTUS 232019 1

ใครยังไม่ได้ลองเล่นบอกเลยว่าพลาดมากสำหรับเกมมือถือ INVICTUS: Lost Soul แนว Action สัญชาติไทยเกมคุณภาพระดับ AAA จากทีม “True axion interactive” โดยเกมเมอร์เตรียมเตรียมปลดปล่อยพลังนักสู้ไปกับเกมแอคชั่นแนวใหม่ อย่างเกม INVICTUS: Lost Soul เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้  >คลิกลงทะเบียน<

โดยก่อนอื่นขอแนะนำเกมในเบื้องสำหรับเกมเมอร์ที่เพิ่งรู้จักเกมนี้ INVICTUS: Lost Soul เป็นเกมที่ผสมผสานกลไกแบบของการ์ดเกมกับเกมต่อสู้ได้อย่างลงตัว ตัวเกมจะให้ผู้เล่นจะได้ต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1 และถูกจับคู่กับผู้เล่นอื่นที่มีระดับความสามารถสูสีกันเพื่อทำการต่อสู้แข่งขันกันได้อย่างตื่นเต้นและสนุกมากยิ่งขึ้น จากนั้นผู้เล่นแต่ละคนสามารถเลือกอาวุธและการ์ดเพื่อกำหนดกลยุทธ์และสไตล์การเล่นของของตัวเอง สามารถเสริมการเล่นแนววางแผนในการเลือกการ์ดคอมโบที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของแต่ละคน

INVICTUS 232019 2

ทาง Accura Thailand ได้เปิดให้ลงทะเบียน Pre – register แล้ว โดยเริ่มให้เปิดลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. พิเศษสุด! หากใครลงทะเบียนในช่วงวันเวลาดังกล่าวจะได้รับอาวุธสุดเอ็กซ์คลูซีฟ! สำหรับผู้ลงทะเบียนเท่านั้น! และเมื่อลงทะเบียนครบตามกำหนด เราแจกยกเซิร์ฟ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจInvictus หรือ เว็บไซต์หลักInvictus

อ่านข่าวเกม INVICTUS: Lost Soul คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM