Laplace M เกมมือถือ MMORPG สายแบ๊วเปิด OB ในไทยแล้ววันนี้

Laplace M 432019 1

เกมเมอร์ห้ามพลาดเมื่อ Zilong Game ได้เปิดตัวเกมมือถือแนวผจญภัยในโลกแห่งแฟนตาซีสุดโรแมนติกในชื่อเกมว่า Laplace M ที่ตอนนี้ได้เปิด Open Beta อย่างเป็นทางการแล้วผู้เล่นสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยในสโตร์ทั้งในระบบ Android และ iOS

เกมส์แนวผจญภัยในโลกกว้างใหญ่อันสุดแสนโรแมนติกที่เรียกว่า Laplace M ได้สร้างโลกแห่งจินตนาการที่เรียกว่า Laplace ให้กับผู้เล่นซึ่งมีแผนที่ที่มีสไตล์แตกต่างกันเช่น หมู่บ้าน ปราสาทและป่าไม้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกหลายอย่างที่รอให้ผู้เล่นได้เข้าไปสัมผัส ภายในโลกของเกมส์ที่เกี่ยวกับดาบและเวทย์มนต์นี้ ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นอาชีพต่างๆได้อย่างหลากหลาย

Laplace M 432019 3

และยังสามารถทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ และรวบรวมการ์ดได้ทุกที่ ซึ่งในระหว่างการผจญภัยนั้น ผู้เล่นสามารถสร้างสายใยความสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับสัตว์เลี้ยงได้ พร้อมทั้งร่วมมือกันต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตที่มีเวทย์มันและชั่วร้าย

เลือกอาชีพและสร้างทีมกับเพื่อนของคุณ

Laplace M 432019 4
ภายในเกมส์ อาชีพเริ่มต้นของผู้เล่นจะแบ่งเป็น 4 อาชีพ นักรบ นักเวทย์ นักบวชและ นักฆ่าโดยในแต่ละอาชีพจะมีจุดเด่นที่ต่างกันไปทำให้จำเป็นต้องร่วมมือและออกผจญภัยไปพร้อมกัน ยกตัวอย่างเช่น
นักบวชสามารถปล่อยบัฟเพิ่มพลังหรือใช้รักษาเพื่อนได้ นักเวทย์สามารถทำดาเมจกับศัตรูได้แบบ AOE และเมื่อผู้เล่นสามารถบรรลุเงื่อนไขที่กำหนดไว้ได้ก็จะสามารถเปลี่ยนอาชีพ และใช้สกิลของอาชีพใหม่เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งของตัวละคร

Laplace M 432019 7

ภายในเกมส์ ผู้เล่นสามารถทำการรวบรวมการ์ดจิต และติดตั้งมันบนอุปกรณ์ต่างๆของร่างกายได้ โดยจะมีสัตว์สุดน่ารักของ Laplace ถูกปิดผนึกไว้ในการ์ดทุกๆใบ เมื่อผู้เล่นติดตั้งการ์ดก็จะได้รับพลังลึกลับของเหล่าสัตว์ การ์ดจิตบางใบจะสามารถมอบสกิลพิเศษให้กับตัวละครได้ เช่นผู้เล่นที่ใส่การ์ดจิตบนอาวุธ จะได้รับสกิลการแปลงร่างกลายเป็นสัตว์เลี้ยงบนการ์ดเพื่อทำการต่อสู้!

Laplace M 432019 9

Laplace M 432019 10

ในระหว่างเส้นทางของการผจญภัย คุณจะสามารถพบเจอสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักได้ในทุกที่เช่น ในถ้ำในทะเลสาบและในป่า และเมื่อคุณพอเจอกับสัตว์เลี้ยงที่คุณชอบ คุณก็สามารถสร้างพันธสัญญากับมัน และทำให้มันกลายเป็นคู่หูและผู้พิทักษ์ของคุณ ผู้พิทักษ์สามารถตามคุณไปในระหว่างการผจญภัยได้ทุกที่ หรือจะอาศัยอยู่ในค่ายกลดาวเพื่อให้พลังอันลึกลับของตัวมันเองแก่คุณ

Laplace M 432019 12

Laplace M 432019 13

แสดงความเป็นตัวของคุณ ผ่านการสวมใส่เสื้อผ้าที่ทันสมัย Laplace M ได้จัดเตรียมระบบและฟังก์ชั่นรูปลักษณ์ภายนอกที่มากมายให้แก่ผู้เล่น ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครให้เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองได้ เช่น คุณสามารถปรับทรงผม สีของดวงตาและรูปลักษณ์ของใบหน้าได้ พร้อมทั้งยังสามารถสวมใส่ชุดต่างๆ เช่นชุดเมด ชุดกิโมโน ชุดกะลาสีเรือและชุดแฟชั่นสไตล์อื่นๆ ได้ ในขณะเดียวกันผู้เล่นยังสามารถจับคู่เสื้อผ้าให้เข้ากับเครื่องประดับต่างๆ ตามอารมณ์ได้อย่างอิสระ เช่น เครื่องประดับหูแมว หูกระต่าย เครื่องประดับหลัง และหมวกอื่นๆ ทำให้ทุกวันของคุณสามารถสวมใส่เสื้อผ้าแฟชั่นสุดน่ารัก และออกไปผจญภัยกับเพื่อนๆของคุณได้

Laplace M 432019 14

เกมส์มือถือแนวผจญภัยในโลกสุดแสนโรแมนติก Laplace M อยู่ในช่วง OBT แล้ววันนี้ เพียงแค่ดาวน์โหลดเกมส์วันนี้ คุณก็สามารถเป็นเพื่อนกับยาย่าได้ใน Laplace และเพียงแค่ติดตามเพจ Facebook ของเกมส์ ก็จะได้รับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเกมส์ก่อนใคร สามารถเข้าไปดูรายละเอียดตัวเกมเพิ่มเติมได้ที่ >แฟนเพจ<

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 2

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Laplace M คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM