พรีวิว A:IR-Ascent: Infinite Realm เกมออนไลน์ PC ฟอร์มยักษ์ที่เกมเมอร์ห้ามพลาด

air 10112017 01

น่าจะเห็นกันมาบ้างแล้วสำหรับเกมออนไลน์ตัวใหม่ฟอร์มยักษ์ระดับ AAA คุณภาพสูงอย่างเกม Ascent: Infinite Realm ที่กำลังจะมาเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นที่แรกของโลกโดยผู้ให้บริการเกมชั้นนำของเมืองไทยอย่าง Playpark และผู้พัฒนาเกมนี้ก็ไม่ใช่คนอื่นไกลคือ BlueHole เจ้าของผลงานอย่าง TERA และ PUBG นั่นเอง โดยทีมงาน GameMonday ได้รับโอกาสสุดพิเศษไปทดสอบเกม A:IR ก่อนใครจึงนำข้อมูลเบื้องต้นมาฝากเพื่อนๆ กันไว้เป็นของเรียกน้ำย่อย

สำหรับตัวเกม A:IR หรือ Ascent: Infinite Realm เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG ที่นำเสนอภาพในรูปแบบ High Quality คุณภาพสูงหรือพูดภาษาง่ายๆ ก็คือเกมภาพกราฟิกอลังการสวยงาม ที่สำคัญพิเศษสุดก็คือตัวเกมจะมีการเปิดให้เล่นประเทศไทยเป็นที่แรกของโลกงานนี้เกมเมอร์ชาติอื่นๆ ต้องอิจฉาแน่นอน ตัวเกมจะใช้เทคโนโลยี Unreal Engine 3 ในการพัฒนาดังนั้นสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้เล่นได้ทุกระดับแน่นอน ซึ่งตัวเกมจะมีกำหนดเปิดให้ทดสอบเล่นรอบแรกในรูปแบบ Beta Test ในวันที่ 25 เมษายน 2019 และตัวเกมจะปล่อยให้ดาวน์โหลดในวันที่ 10 เมษายนนี้ เปิดเลยว่าไม่นานเกินรอ

Ascent Infinite Realm 2122019 1

AIR 632019 9

ซึ่งวันนี้เราจะพาชมพรีวิวเกมกันคร่าวๆ ก่อนว่าตัวเกมมีอะไรน่าสนใจบ้างอย่างแรกที่อยากจะพูดถึงก็คือเผ่าในเกมที่ทาง A:IR มีให้เลือกถึง 4 เผ่าด้วยกันได้แก่ ฮูนัน(Hunan) หรือมนุษย์, เอลฟ์ (Elf), ออร์ค(Orc) และเผ่าสุดท้าย อาอิน(EIN) หรือเผ่าสัตว์นั่นเอง โดยทั้ง 4 เผ่านี้จะมี 3 เผ่าที่สามารถเลือกเพศชายหญิงได้ แต่สำหรับอาอินจะไม่สามารถเลือกเพศได้ ทั้ง 3 เผ่าจะไม่มีความแตกต่างด้านสเตตัสเลยดังนั้นผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้อย่างอิสระ ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน

AIR 632019 11

เมื่อเลือกตัวละครเสร็จแล้วทีนี้ก็ถึงเวลาที่ ต้องใช้ทักษะด้านความเป็นศิลปะการออกแบบของคุณออกมา ด้วยตัวเกม A:IR จะให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งรายละเอียดต่างๆ ของตัวละครได้อย่างอิสระ โครงหน้า สีผิว ตา ปาก สีผมที่ปรับได้ถึง 3 จุดด้วยกัน บอกเลยว่างานนี้แข่งกันได้เลยว่าใครจะออกแบบตัวละครออกมาได้น่ารักสวยเท่กว่ากัน

AIR 632019 1

อาชีพภายในเกม ตอนนี้มีให้เลือกทั้งหมด 5 อาชีพ โดยแต่ละอาชีพจะถูกจัดตำแหน่งออกเป็น 3 รูปแบบใหญ่ๆ ได้แก่ตัวทำดาเมจหรือ DPS จะมีอาชีพ Assassin, Elementalist และ Gunslinger ที่เป็นอาชีพปืนบอกเลยว่าโคตรเจ๋ง ต่อมาตัว Tank ตอนนี้มีอาชีพเดียวคือ Warlord ใช้อาวุธประเภทค้อนและโล่ และตัว Heal อย่าง Mystic ที่ตัวเธอจะมีทั้งการรักษาเพื่อนร่วมทีมและสามารถใส่ดีบัฟให้กับศัตรูได้อีกด้วย

AIR 632019 3

ต่อเรื่องของงานภาพไม่ต้องกล่าวเยอะ อลังการแน่นอนอยู่แล้วด้วย High Quality ที่ตัวเกมจะนำเสนอภาพสุดอลังการในรูปแบบ Open World ฉากการนำเสนอ กราฟิก Effect CG ต่างๆ บอกตรงๆเลยว่าอลังการใช้ได้ในธีมของจักรกลที่เป็นการผสมผสานกันระหว่างแนวเวทย์มนต์และจักรกลเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว

AIR 632019 2

AIR 632019 6

มีการต่อสู้กันทั้งในรูปแบบ บนพื้นดิน และ บนท้องฟ้า ให้สัมผัสการเล่นในรูปแบบใหม่ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจไม่เหมือนเกมอื่นๆ ในท้องตลาดนำเสนอมุมมองที่่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน รวมถึงการมีลูกเล่น Content เกี่ยวกับพวกหุ่นยนต์ เรือเหาะ ปีกตัวละคร สัตว์เลี้ยงจักรกล และอื่นๆ อีกมากมายที่เป็นอะไรที่น่าสนใจมาก สำหรับเกมแนว MMORPG อย่าง A:IR อีกหนึ่งเกมฟอร์มยักษ์ที่เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยห้ามพลาด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >เว็บไซต์หลัก<

อ่านข่าวเกม A:IR คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM