Yulgang Mobile แอบซุ่มพัฒนาระบบ Battle Royale เพื่อฉลองครบรอบ 1 ปี

Yulgang Mobile cbt 04

Yulgang Mobile เกมมือถือสุดมันส์จากค่าย Longtu Game ผู้พัฒนาจากประเทศจีนที่ตอนนี้ขอเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการในประเทศไทยครบ 1 ปีแล้ววันนี้โดยจะมีการแจกของรางวัลโบนัสต่างๆ เพียบ และที่สำคัญได้เตรียมอัพเดทอาชีพที่ 5 รวมถึงกำลังซุ่มพัฒนาระบบเกม Battle Royale ที่จะมีอัพเดทในอนาคตนี้อีกด้วยบอกเลยว่างานนี้สนุกแน่

Yulgang Mobile 732019 1

มาดูกันว่าระบบที่กำลังพัฒนาอยู่และจะเปิดให้บริการเร็วๆนี้ มีอะไรบ้าง?
1) การเปลี่ยนอาชีพคลาส5 แห่งเกียรติยศของทั้ง 7 อาชีพ ก้าวสำคัญครั้งยิ่งใหญ่ของ Yulgang Mobile การเปลี่ยนคลาส5ในครั้งนี้ นอกจากจะทำให้รูปลักษณ์ภายนอกและอาวุธสุดตระการตาอันดึงดูดสายตาแล้ว ทั้ง7อาชีพ ทั้งฝ่ายธรรมะและอธรรมจะได้เรียนวิชาขั้นสุดยอดของแต่ละอาชีพ ความเทพอันเลอค่า จะนำพาอาชีพของท่านไปสู่จุดสุดยอดขั้นใหม่

Yulgang Mobile 732019 2

Yulgang Mobile 732019 3

Yulgang Mobile 732019 4

2) ผู้พัฒนามั่นใจว่าระบบ Battle Royale ของเกม Yulgang Mobile
ที่พัฒนามาจากกระแสของเกมสไตล์โดดร่มที่ฮิตไปทั่วโลกนั้น จะช่วยสร้างความแปลกใหม่ เพิ่มดีกรีความมันให้กับเกม และเปิดโอกาสให้กับผู้เล่นระดับทั่วไป สามารถประลองฝีมือวัดกับผู้เล่นระดับสูงได้อย่างเท่าเทียม โดยสำหรับชื่อระบบนี้ในเกมจะเรียกว่า “ศึกตัดสินแดนแล้ง” มีฮีโร่ 3ตัวละครให้เลือก และมีลักษณะการเล่นที่คล้ายกับเกมโดดร่มทั่วไปและเป็นสไตล์แบบโยวกัง โดยเมื่อศึกตัดสินแดนแล้งเริ่มขึ้น ผู้เล่นจะไปเกิดตามจุดต่างๆ แบบตัวเปล่า และต้องเก็บใช้ไอเทมต่าง ๆ เพื่อเสริมความแกร่ง สังหารผู้เล่นคนอื่น จนกว่าจะเป็นคนสุดท้ายที่เหลือรอดในเกมนั้น ซึ่งจะมันส์แค่ไหน ต้องรอพิสูจน์ในเวอชั่นใหม่เร็วๆ นี้

Yulgang Mobile 732019 5

สำหรับโบนัสและรางวัลในโอกาสครบรอบ 1 ปีเต็มในวันนี้ ทางทีมงานขอต้อนรับสหายเก่ากลับเข้าเกม ด้วยรางวัลเลเวลไว และโบนัสหนัก ที่ขนมาเตรียมให้สำหรับเพื่อนๆ ที่กลับมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับสหายคนเก่ากันใน Yulgang Mobile วันนี้ ซึ่งส่วนหนึ่งในนั้นคือ ไอเทมที่ช่วยทำให้สามารถอัพLvได้อย่างรวดเร็ว ไอเทมที่เอาไว้สร้างอุปกรณ์ และสร้างอาวุธเทพแรร์

Yulgang Mobile 732019 6

Yulgang Mobile 732019 7

Yulgang Mobile เวอร์ชั่นฉลองครบรอบ1ปี เปิดให้ดาวน์โหลดและอัพเดตเล่นกันได้แล้ววันนี้ มาร่วมฉลองด้วยกันกับเพื่อนๆ ในเกมกันเถอะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Yulgang Mobile

ลิงก์ดาวน์โหลด

Yulgang Mobile cbt icon

btn applestore off btn googlestore off btn apk off

อ่านข่าวเกม yulgang mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM