5 เกมมันส์ที่เกมเมอร์ต้องเตรียมควักเงินจ่ายในเดือนมีนาคม 2019

New Size GameMonday 832019

ภายในเดือนมีนาคมนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเดือนที่มีเกมเปิดใหม่จำนวนมากแล้วแต่เกมก็เต็มไปด้วยคุณภาพ ซึ่งมีมากมายหลากหลายแนว โดยวันนี้ทาง GameMonday ของเราจะคัด 5 เกมเด็ดที่จ่อเปิดวางจำหน่ายในเดือนนี้กัน ล่าสุดเกมอย่าง Devil May Cry 5 เกมแนว Action สุดมันส์จาก Capcom ก็พึ่งวางจำหน่ายไปแล้ว ในเดือนนี้มีเกมอะไรน่าสนใจอีกอย่ารอช้าไปดูกันเลย

The Division 2

เกมแรกที่จ่อเปิดเดือนนี้แล้วเป็นเกมที่เหล่าแฟนเกมพีซีต่างรอคอยกันจากค่าย Ubisoft สำหรับเกมภาคต่ออย่าง Tom Clancy’s The Division 2 เป็นเกมแนว Survival ผจญภัยในรูปแบบ Openworld จากทีมพัฒนาฝีมือดีอย่าง Massive Entertainment ที่ตัวเกมในภาคแรกทำออกมาอาจจะยังไม่ถูกใจเหล่าแฟนเกมมากเท่าไหร่ด้วยรูปแบบและระบบ Gameplay ที่บางอันมันไม่เหมาะสมกับเกมถึงยังไม่ถูกใจเกมเมอร์เท่าไหร่ ดังนั้นทาง Ubisoft จึงขอแก้ตัวเตรียมเปิดตัวภาคใหม่นี้ในวันที่ 15 มีนาคม ในแพลตฟอร์ม PS4 Xbox One และ PC

Sekiro: Shadows Die Twice

สำหรับเกมที่สองที่แนะนำสำหร้บเกมเมอร์ที่ชอบเล่นเกมเนื้อเรื่องสนุกๆ และมีกลิ่นอายวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่นแนวย้อนยุคกับ Sekiro: Shadows Die Twice จากค่ายพัฒนาเกม From Software ที่ตัวเกมจะออกแนวซามูไรผจญภัยสุดแฟนตาซีในธีมชาติญี่ปุ่น ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นซามูไรฉายา หมาป่าแขนเดียว ผู้ที่เป็นนักบวชปีศาจจอมโหด ที่ต้องออกไปปราบศัตรูร้ายมากมาย พวกศัตรูระดับบอสก็ได้ต้นแบบมาจากตำนานต่างๆ ของประเทศญี่ปุ่นบอกเลยว่างานนี้สนุกแน่ รวมถึงตัวเกมนี้จะมีรองรับภาษาไทยด้วย มีกำหนดวางจำหน่าย 22 มีนาคม 2019 นี้ในแพลตฟอร์ม PS4 Xbox One และ PC

ONE PIECE World Seeker

ถ้าเราจะพูดถึงการ์ตูนสักเรื่องในยุคนี้ก็คงหนีไม่พ้นการผจญภัยของโจรสลัดอย่าง One Piece แน่นอนของ อ. โอดะ ผู้แต่งที่มีแฟนคลับมากมายทั่วโลกและค่ายอย่าง Bandai Namco ก็เตรียมส่งเกมภาคใหม่ในชื่อ ONE PIECE World Seeker ที่เป็นเกมแนว RPG ในรูปแบบ Openworld ที่คุณจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละครดังจากการ์ตูนเรื่องวันพีชลูฟี่ และได้ผจญภัยไปตามเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นที่แฟนการ์ตูนน่าจะเข้าใจดี โดยกำหนดวางจำหน่าย 25 มีนาคม ในแพลตฟอร์ม PS4, Xbox One และ PC

Left Alive

เกมต่อมาจากค่ายยักษ์ใหญ่อีกหนึ่งบริษัทเจ้าพ่อเกมแนว RPG ยักษ์ใหญ่แห่งญี่ปุ่น Square Enix พี่แกก็เตรียมเกมไว้เปิดจำหน่ายเดือนนี้เหมือนกันโดยเกมนี้มีชื่อว่า Left Alive ที่ตอนนี้เปิดวางจำหน่ายแล้วในแพลตฟอร์ม PS4 และ PC ซึ่งตัวเกมจะเป็นแนว Survival Action Shooter ตัวเกมจะให้เราได้ควบคุมตัวละคร 3 ตัวด้วยกันผ่านการเล่าเรื่องที่ต่างกันในแต่ละเหตุการณ์ภายในเมือง Nobo Slava ที่กำลังเกิดเหตุสงครามกลางเมืองอยู่ ถ้าใครชอบเกมแนว สายลับๆ หน่อยน่าจะถูกใจไม่น้อย

Super Robot Wars T 

เกมสุดท้ายก็ยังคงอยู่กับค่ายเกมอย่าง Bandai Namco ที่เดือนนี้ขอส่งเพิ่มอีกหนึ่งเกมสำหรับแฟนๆ ซีรี่ส์เกมอมตะ Super Robot ในภาคใหม่ Wars T ที่ตัวเกมจัดว่าอยู่เคียงคู่กับชาวคอนโซลผ่านมาหลายยุคหลายสมัยเป็นเกมที่จะรวบรวมหุ่นยนต์จากการ์ตูนเรื่องต่างๆ มายำรวมเป็นจักรวาลเดียวกันแล้วจัดทีมต่อสู้ผจญภัยต่างๆ เสน่ห์ของเกมนี้ก็คือการที่ผู้เล่นสามารถรวบรวมหุ่นยนต์ที่ตัวเองชื่นชอบจัดเป็นทีมแล้วดูฉากต่อสู้สวยๆ นั่นเอง สำหรับเกมนี้มีแผนที่วางจำหน่าย 20 มีนาคมนี้บน PS4 และ Nintendo Switch

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM