เอ้าเฮ NantG เตรียมชุบชีวิตเกมซอมบี้ H1Z1 Just Survive

H1Z1 Just Survive 832019 1

ปัจจุบันเกมแนว Survival ยังคงยึดมั่นการนำเสนอเกมเพลย์เอาชีวิตรอดจากซอมบี้เป็นจุดขาย แต่เอาเข้าจริงคนเล่นไม่ได้กลัวซอมบี้เท่าผู้เล่นด้วยกันเอง ซึ่งเกม H1Z1 ถือเป็นหนึ่งในเกมพีซีที่ปลุกกระแสการเอาตัวรอดเป็นคนสุดท้าย จนผู้พัฒนาต้องแยกเกมออกเป็นสองเวอร์ชั่น แต่สิ่งที่เกิดขึ้นตัวเกม Just Survive ฉบับ Original ต้องปิดตัวลงในปีที่ผ่านมา เนื่องจากผลกระทบจากโหมด Battle Royale ที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นมากกว่าหลายเท่า

H1Z1 Just Survive 832019 4

อย่างไรก็ตามความหวังที่เกม H1Z1 ฉบับ Original จะกลับมาเปิดให้บริการใหม่อีกครั้งยังมีโอกาสเป็นไปได้ เมื่อคุณ Anthony Castoro หรือที่รู้จักในนาม CastoroGamer ได้เผยรายละเอียดการพัฒนาให้แฟนเกม H1Z1 ได้ทราบถึงความคืบหน้าบน Forum ของเกม โดยภายใต้ความร่วมมือกันระหว่าง Daybreak Game และ NantMobile ได้สิทธิ์ในการพัฒนาเกมพีซี H1Z1, Z1 Battle Royale รวมถึง Just Survive เวอร์ชั่นต้นฉบับ

H1Z1 Just Survive 832019 2

Castoro กล่าวว่า “เขาหวังจะได้ข้อสรุปในไม่ช้าก่อนการอัปเดตแพทช์ใหม่ในวันที่ 6 มีนาคม 2019 เพื่อนำโหมดหลัก Just Survive กลับมาในเกม H1Z1 (ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Z1 Battle Royale)” หากย้อนกลับไปในเดือนตุลาคมปีก่อน NantG ได้ทำข้อตกลงกับ Daybreak Game ประเด็นสำคัญคือ การเข้าถึงข้อมูลเกมและการพัฒนาเพื่อรุกตลาด Mobile ประเดิมหยิบเกม H1Z1 และ EverQuest ต่อยอดเป็นเกมบนมือถือในรูปแบบการเล่นที่แตกต่าง

H1Z1 Just Survive 832019 3

แรกเริ่มเดิมทีเกม H1Z1 พัฒนาออกมาครั้งแรกภายใต้แนวคิดของเกมแนว Zombie Survival เอาชีวิตรอดจากมหันตภัยซอมบี้หลังวันสิ้นโลก แต่กลับประสบความสำเร็จกับการเปลี่ยนแนวการเล่นสไตล์ battle-royale จนภายหลังแบ่งเกมออกเป็น 2 โหมดหลัก ได้แก่ H1Z1: Just Survive และ H1Z1: King of the Kill นับเป็นการปรับตัวที่น่าทึ่งของผู้พัฒนา Daybreak Game เพื่อรักษาฐานผู้เล่นไว้ให้มากที่สุด

อ่านข่าวเกม H1Z1 คลิกที่นี่

ที่มา – massivelyop.com

FLOATING BOTTOM