Rebirth M เกมมือถือแนว MMORPG สุดยิ่งใหญ่เปิดให้เล่นแล้ววันนี้

rebirth m

เปิดให้เล่นแล้วสำหรับเกมมือถือแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์แห่งปีจากผู้ให้บริการน้องใหม่ไฟแรงอย่าง Combo Gaming ที่ได้เปิดให้บริการเกมอย่าง Rebirth M แล้ววันนี้  โดยที่เมื่อวานที่ผ่านมาได้มีการจัดงานสุดยิ่งใหญ่ Rebirth M Grand Opening ที่ Siam Square One ซึ่งภายในงานจะมีทั้ง สปอนเซอร์ ที่ให้การสนับสนุนมากมายมาออกบูธมีของรางวัลแจกเพียบ

Rebirth M 1032019 8

Rebirth M 1032019 10

โดยบรรยากาศภายในงานก็ได้มีการจัดแสดงโชว์รวมถึงการได้คุณ ท็อฟฟี่เป็นตุ๊ดซ่อมคอม, ปลื้ม (VRZO) และ คุณแพน มาให้สัมภาษณ์ความรู้สึกที่ได้ทดลองเล่นเกมอย่าง Rebirth M ภายในงานนี้อีกด้วย แถมภายในงานจะมีตัวเกมให้เหล่าเกมเมอร์ที่เข้าร่วมงานมาทดสอบกันแบบสดๆ รวมถึงกิจกรรมแจกของรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็น หูฟัง มือถือ ไอเทม เสื้อและอื่นๆ อีกมากมายที่ใครไปต้องมีติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอน หลังจากนั้นก็จะมีการเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ ซึ่งทาง คุณสินีนารถ เอกตระกูล ประธานกรรมการบริษัท Combo Gaming บอกจะผลักดันให้เกมอย่าง Rebirth M เป็นกีฬา eSports ที่สามารถสร้างอาชีพให้แก ผู้เล่นเกมให้ได้

Rebirth M 1032019 7

Rebirth M 1032019 4

รวมไปถึงภายในเกมมีการจัดการแข่งขัน eSports เพื่อแสดงให้เห็นว่าอย่าง Rebirth M ถึงแม้ว่าเป็นเกมแนว MMORPG ก็สามารถที่จะจัดการแข่งขันระหว่างผู้เล่นเพื่อชิงเงินรางวัลอีกด้วย แถมด้วยตัวผู้ให้บริการ Combo Gaming ได้ประกาศข่าวดีว่าในไตรมาสที่ 4 จะมีการจัดการแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลไม่ต่ำกว่า 500,000 บาทอีกด้วย

Rebirth M 1032019 14

สำหรับเกม Rebirth M เป็นเกมแนว MMORPG สุดแฟนตาซีเหนือจิตนาการมีฟังก์ชั่นเด็ดๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นระบบ PK ที่สามารถลุยได้ทุกที่ทุกเวลาทั้งในรูปแบบ 1Vs1 หรือ 5Vs5 หรือลง Raid Boss สุดโหดที่สามารถช่วยกันได้ถึง 35 คน เอาใจขาโหดสงครามครั้งใหญ่ที่มีระบบนี้มารองรับเช่นกันสามารถจัดเป็นการแข่งขันได้เลยในรูปแบบ 20Vs20 คือ Guild Battle นั่นเอง แล้วทางผุ้ให้บริการได้แอบบอกมาว่าตัวเกมจะมีความแตกต่างกับประเทศอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของพวกไอเทมพิเศษ และ กิจกรรมต่างๆ ที่จะ Exclusive เฉพาะประเทศไทยของเรา โดยตอนนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปหวดและเก็บเลเวลได้แล้วทั้งในระบบ Android และ iOS สโตร์ของไทย

ลิงก์ดาวน์โหลด

ReM 1032019

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Rebirth M คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM