LaTale Online การผจญภัยสุดแฟนตาซีบนเกาะแห่งสายรุ้งเตรียมบุกไทยเร็วๆ นี้

LaTale Online 1032019 1

ผู้ให้บริการอย่าง HappyTuk ได้เตรียมนำตัวเกมออนไลน์บน PC สุดแฟนตาซี LaTale Online มาเปิดให้เล่นไทยเร็วๆ นี้ สำหรับตัวเกมจะเป็นเกมออนไลน์ที่นำเสนอในรูปแบบ 2D Side Scrolling สไตล์ญี่ปุ่น ภายใต้การพัฒนาของ Actoz Soft จากเกาหลี ซึ่งตัวเกมก็ได้รับกระแสที่ดีมาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา แฟนๆ ที่ชื่อชอบเกมออนไลน์แนวอนิเมะภาพแบ๊ว ก็เตรียมตัวให้พร้อมรับรองว่าได้เล่นกันอย่างแน่นอนในปี 2019 นี้

LaTale Online 1032019 2

การผจญภัยแฟนตาซีที่น่าเหลือเชื่อกำลังจะเริ่มต้นขึ้น

ตามปฏิทินสายรุ้ง ปี 4020 ลาเทลตกอยู่ในภาวะอันตรายเนื่องจากเกิดการรุกรานของมอนสเตอร์จำนวนมาก จนกระทั่งเทพธิดาผู้กล้าหาญอย่าง “อลิส” จำเป็นต้องลงมือจัดการกับเรื่องพวกนี้และแบกความหวังของเหล่าประชากรแห่งลาเทลในการทวงคืนความสงบสุขกลับคืนมาอีกครั้ง ดังนั้นพวกเขาจึงตัดสินใจออกเดินทางไกลโดยมีเป้าหมายคือเมืองแอตแลนติก และเพื่อจัดการกับตราประทับของราชาปีศาจให้จงได้

LaTale Online 1032019 3

ระหว่างการต่อสู้ที่ดุเดือดกับราชาปีศาจ ถึงแม้ว่าอลิสจะสามารถเอาชนะราชาปีศาจด้วยพลังการต่อสู้อันเหนือชั้น แต่นั้นก็สร้างความเสียหายต่อร่างกายเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันเธอเองก็ได้ตระหนักว่าที่มาของความวุ่นวายครั้งนี้เป็นเพียงแค่กลลวงเท่านั้น และเธอเองก็ไม่มีพลังมากพอที่จะหยุดทุกอย่างได้อีกต่อไป เธอจึงรวมรวมกำลังทั้งหมดผสานเข้ากับศิลาแห่งความหวังและกระจายไปทั่วโลก เพื่อรอวันที่ผู้กล้าปรากฏตัวขึ้น

LaTale Online 1032019 4

ลาเทลเป็นเกมออนไลน์ 2D Side Scrolling ที่ถ่ายทอดมุมมองจากโลกแฟนตาซี เล่นง่ายและสะดวก ด้วยเอกลักษณ์ของเกมที่มีสีสันสดใส การผจญภัยอันหน้าตื่นเต้น มีหลากหลายอาชีพที่ให้ผู้เล่นสามารถเลือกรูปแบบที่เป็นตัวเองได้มากที่สุด โหมดการต่อสู้และภาพเคลื่อนที่ยอดเยี่ยม เพื่อให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมในการผจญภัยได้อย่างสมจริง หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่หน้าแฟนเพจอย่างเป็นทางการของลาเทลได้เสมอ แล้วเจอกันนะ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ >แฟนเพจ<

LaTale Online 1032019 5

LaTale Online 1032019 6

อ่านข่าวเกม LaTale Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM