Crystal Hearts World เกมมือถือแนว RPG กราฟิกอลังเปิดให้ดาวน์โหลดแล้ว

Crystal Hearts World 1132019 2

หลังจากที่มีการเปิดตัวมาอย่างยาวนานว่าอีกหนึ่งสุดยอดเกมมือถือแนว RPG อย่าง Crystal Hearts World กำลังจะมาบุกประเทศไทยของเราโดยผู้ให้บริการอย่าง 8888Play และล่าสุดตอนนี้ตัวเกมก็พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งในระบบ Android และ iOS ในโซน SEA ประเทศสิงค์โปร์ มาเลเซีย และ ประเทศไทย โดยตัวเกมจะรองรับภาษาไทยด้วยบอกเลยว่างานนี้มันส์แน่นอน

Crystal Hearts World 1132019 3

ตอนนี้ Crystal Hearts World ได้มีบทความเกี่ยวกับการแนะนำจุดเด่นของเกมในหลาย ๆ ด้าน เช่น ฮีโร่นับร้อยที่พร้อมจะต่อสู้ไปด้วยกัน, รูปแบบเรียลไทม์ และแนะนำฮีโร่ ระหว่างการผจญภัย การมีเพื่อนร่วมทางที่แข็งแกร่งคือสิ่งสำคัญ Crystal Hearts World เตรียมเหล่าฮีโร่นับร้อยที่กำลังรอให้คุณค้นพบ นอกจากนี้ระบบการต่อสู้เรียลไทม์จะทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างทีมต่อสู้และนำสกิลมาใช้ได้อย่างหลากหลาย ลืมรูปแบบการต่อสู้แบบเก่า ๆ ไปได้เลย

Crystal Hearts World 1132019 4

การรวบรวมฮีโร่ถือเป็นปัจจัยที่สำคัญในเกม Crystal Hearts World ผู้เล่นสามารถใช้ฮีโร่ที่มีอยู่, ฮีโร่ที่ได้รับจากการอัญเชิญ, ลูกไก่เลเวลเต็ม และฮีโร่ระดับ 4-5 ดาว

Crystal Hearts World 1132019 5

นอกจากนี้ ฮีโร่ยังสามารถมาจากการปลุกพลัง ไม่เพียงแค่เปลี่ยนสกินภายนอกเท่านั้น แต่ยังสามารถเพิ่มลิมิตเลเวลให้กับสกิลฮีโร่ (ปลุกพลัง 1 ครั้ง เพิ่มลิมิตเลเวลจาก 3 เป็น 5, ปลุกพลัง 2 ครั้ง เพิ่มลิมิตเลเวลจาก 5 เป็น 7) รวมไปถึงเพิ่มค่าสเตตัสประมาณ 10%

Crystal Hearts World 1132019 6

หลังจากปลุกพลังฮีโร่ ไม่เพียงแค่เปลี่ยนสกินภายนอกเท่านั้น แต่ยังสามารถเพิ่มค่าพลังและเลเวลสกิลให้มากขึ้นได้อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

Crystal Hearts World 1132019 7

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Crystal Hearts World คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM