Nexon อวดโฉมโปรเจ็กต์เกมโมบายฟอร์มยักษ์ครึ่งแรกปี 2019

nexon special day

พี่เบิ้ม Nexon จัดงานแถลงข่าวแผนงานเกมใหม่ประจำปีทั้งทีรับรองว่าต้องมีเสียงฮือฮาตามมาตลอดๆ ล่าสุดกับงาน Nexon Special Day ที่เพิ่งเริ่มขึ้นสดๆ ร้อนๆ วันนี้ ก็มีน้องใหม่อย่าง Godzilla Defense Force เปิดตัวมาสร้างกระแสได้เป็นอย่างดี ส่วนภาพรวมในครึ่งปีแรกจะมีเกมไหนถูกปล่อยออกมาเพิ่มบ้างไปตามรายละเอียดกันได้เลยจ้า (ป.ล. Nexon บอกว่ายังมีแต่เกมมือถือเท่านั้น ส่วนเกม PC ฟอร์มยักษ์อย่าง Peria Chronicles และอื่นๆ ต้องรอในการแถลงข่าวรอบต่อไปซึ่งคาดว่าอาจเป็นในงาน  Special Day ครั้งที่ 2 หรือ 3 ก็ต้องตามกันต่อนะ)

nexon special day 00

เริ่มจาก Magia: Charma Saga ที่ภาคกราฟิกลูกผสม 2D + 3D ดูเหมือนจะได้แรงบันดาลใจมาจาก Odin Sphere และ Dragon’s Crown คือโปรเจ็กต์ที่ Nexon ตั้งเป้าจะปั้นให้เป็นเกมแบบ standalone ในอนาคต และล่าสุดก็เพิ่งจะมีรอบ soft-launch เปิดชิมลางกันไปใน 5 ประเทศเมื่อไม่กี่วันมานี้

Durango: Wild Lands เปิดตัวครั้งแรกเมื่อีป 2015 และตัวเกมเวอร์ชั่นอินเตอร์ก็ผ่านการเทสต์มาหลายต่อหลายรอบแล้วในช่วง 2 ปีหลังสุด และหลังจากเปิดให้บริการดในเกาหลีอย่างเป็นทางการไปแล้ว Nexon ก็พร้อมลุยตลาดอินเตอร์อย่างเต็มตัวเสียที และเตรียมจะเปิด soft-launch ที่ฟิลิปปินส์ แคนาดาและออสเตรเลียภายในเดือนนี้

ต่อด้วย Overhit เกมโมบาย RPG จากฝีมือของ NAT Games ผู้สร้าง HIT ที่มีแฟนๆ ตั้งตารอกันอย่างยาวนาน ล่าสุด มีการเปิดเผยว่าพร้อมจะบุกตลาดโกลบอลพร้อมกัน 150 ประเทศทั่วโลกในเร็วๆ นี้

ขณะที่ MapleStory M ก็เตรียมลุยเซิร์ฟญี่ปุ่นเช่นกันในเดือนเมษายนที่จะถึง ส่วน Lyn: The Lightbringer ซึ่งมีรอบ soft-launch อยู่ในเวลานี้ก็มีกำหนดจะเปิดโกลบอลเป็นทางการในอีกสองวันที่จะถึง

LYN The Lightbringer image

สุดท้ายเป็น SINoALICE อยู่ระหว่างปรับคอนเทนท์ให้เป็นภาษาต่างๆ เตรียมเปิดรอบโกลบอลพร้อมกันทั่วโลกช่วงซัมเมอร์นี้จ้า

sinoalice

Godzilla Defense Force 1232019 1

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM