ของมันต้องมี Blade & Soul อัพเดทโหมด Battle Royale พรุ่งนี้

Blade and Soul 11102018 3

พร้อมมั้ย สาวก Blade & Soul ทั้งหลาย พรุ่งนี้อีเวนท์ Legacy of the Hongmoon Clan จะระเบิดขึ้นแล้วนะ อย่าพลาดเชียวเพราะพรุ่งนี้ NCSOFT จะอัพเดทโหมดสุดปัง Battle Royale ที่ฮิตกระจายไปทั่วโลกมาให้แฟนคลับได้สนุกันเป็นครั้งแรกบนเซิร์ฟอินเตอร์ ในรูปแบบของโหมด PvP ที่จะจับเอาผู้เล่น 20 คนลงไปตะลุมบอนไล่ล่าฆ่ากันเพื่อเอาตัวรอดให้เหลือเป็นคนสุดท้าย ความมันส์นอกจากจะอยู่ที่การต้องคอยแย่งกันเก็บไอเทมบูสต์พลังซึ่งจะมีดร็อปมาให้แบบตลอดๆ จนกว่าจะจบแมตช์ เพื่อนๆ ยังจะต้องคอยรับมือกับมอนสเตอร์ที่โผล่มาแจมแบบไม่ทันตั้งตัวอีกด้วย

blade and soul hongmoon

กิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ นอกเหนือจากนี้ยังจะมี The Awakened Raid Event เป็นอีเวนท์เรดพิเศษที่เปิดขึ้นมาเพื่อแจกรางวัลให้กับแฟนคลับโดยเฉพาะ ซึ่งสามารถเข้าร่วมได้ผ่านทางกิจกรรมชาเลยจ์รายสัปดาห์ เควสต์แบบไดนามิกซึ่งจะโผล่มาตามแผนที่แบบเรดในหลายๆ โลเกชั่น เช่น Skybreak Spire, Scion’s Keep, Temple of Eluvium และ Nightfall Sanctuary

blade and soul

หรือถ้าเพื่อนๆ อยากจะสนุกกับปาร์ตี้ก็มีกิจกรรม Blossoming Soul Event ให้ไปฟินกันกับ Yippi และ Skippi ที่รอท่าอยู่ ซึ่งก็จะมี token พิเศษไว้ให้ลุ้นรับกลับบ้านอีกเป็นกิโล ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Blade & Soul

blade and soul hongmoon 01

blade and soul hongmoon 02

blade and soul hongmoon 00

อ่านข่าวเกม Blade&Soul คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM