Utopia: Origin เกมมือถือสุดแบ๊วปล่อยอัพเดท PVP แบบใหม่

Picture 2

Utopia: Origin เกมมือถือสุดแบ๊วแนว Sandbox ได้ออกมาประกาศอัพเดทแพชท์ใหม่ เกาะสวนสนุกใหม่ และโหมด PVP แบบใหม่ และการต่อสู้แห่งท้องฟ้า นอกจากนี้ทาง Utopia ได้จัดกิจกรรมลอตเตอรี่เพื่อขอขอบคุณผู้เล่นที่สนับสนุนที่ตลอดมา บอกเลยว่างานนี้แฟนเกมต้องถูกใจอย่างแน่นอน สามารถเข้าไปกดดูรายละเอียดเพิ่มเติมกิจกรรมได้ที่ [คลิกลิงค์เข้าร่วมกิจกรรม]

สวนสนุกตั้งอยู่บนทะเลจากด้านขาวของ Twilight Foothills ผู้เล่นสามารถไปถึงทาวเวอร์ Twilight Foothills หรือ Goldvalley Prairie แล้วสามารถเข้าสู่สวนสนุกโดยพายเรือ ขี่สัตว์บิน หรือ ขี่สัตว์ทะเลได้ เมื่อถึงเกาะสวนสนุก ผู้เล่นต้องไปปลดล็อกทาวเวอร์ในเวลาแรก จึงสามสรถผ่านได้อย่างอิสระระหวางทาวเวอร์ต่างๆ ในสวนสนุกมีเครื่องเล่นที่น่าตื่นเต้นมากมายหลายอย่าง ปัจจุบันนี้ได้เปิดทางเข้าสู่ของรถไฟเหาะและสนามรบการต่อสู้แห่งท้องฟ้า ผู้เล่นสามารถไปสวนสนุกเพื่อความบันเทิงสนุกสนานได้ถ้ารู้สึกเหนื่อยแล้ว

Utopia Origin 1432019 2

เข้าร่วมการต่อสู้แห่งท้องฟ้ากับเพื่อนร่วมทีม
โหมด PVP แบบใหม่ – การต่อสู้แห่งท้องฟ้าออนไลน์แล้ว ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการต่อสู้โดยการจับคู่ สนามรบประกอบด้วยเกาะที่ถูกระงับต่างๆ ผู้เล่นต้องการขี่สัตว์ขี่ไปค้นหากล่องสมบัติ ต่อสู้กับมอนสเตอร์ และเอาชนะผู้เล่นคนอื่นเพื่อรับหินเวทย์ม การจัดอันดับของเกมจะจัดตามจำนวนหินเวทย์มที่ได้รับ ผู้เล่นไม่สามารถใช้อุปกรณ์ของส่วนตัว ต้องการสร้างอุปกรณ์โดยทรัพยากรในกล่องสมบัติ ผู้เล่นยังสามารถได้รับ Sky Coin โดยเข้าร่วมการต่อสู้ และ Sky Coin สามารถแลกเปลี่ยนทรัพยากรที่ฟิวชั่นเพ็ท และภาพวาดเฟอร์นิเจอร์ที่หา

Utopia Origin 1432019 3

ฟิวชั่นเพ็ท สร้างพันธมิตรที่แข็งแกร่งที่สุด
หลังจากได้ฟิวชั่นแล้ว เพ็ทพื้นเมืองของ Beia จะได้กลายเป็นเพ็ทสายพันธุ์ใหม่ จะได้มีคุณสมบัติและทักษะที่มากขึ้น ฟิวชั่นเพ็ทต้องการใช้หินฟิวชั่น ซึ่งเอา Sky Coin ที่ได้รับจากสนามรบลอยฟ้ามาแลกได้ สุดท้าย จะสร้างเพ็ทสงครามได้โดยฟิวชั่น เมื่อคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดบางประการ สามารถอัพเกรดเพ็ทได้ ซึ้งจะเป็นความแข็งแรงสูงสุดเมื่อผจญภัย

Utopia Origin 1432019 4

จับรางวัลทุกวัน ไม่หยุดเลย
จะมีกิจกรรมจับรางวัลประจำวัน เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ ได้จับรางวัลสองครั้งต่อวัน จะมีโอกาศได้ชุดเกาะทะเลถาวร Venom Dragon และ Cape Kakapo

Utopia Origin 1432019 6

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 8

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Utopia: Origin คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM