Crossing Void เกมมือถือรวมตัวละครไลท์โนเวลเปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

Crossing Void 122019 1

Dengeki Bunko Crossing Void เกมมือถือตัวใหม่รวมเหล่าตัวละครจากไลท์โนเวลสุดโด่งดัง ที่กำลังจะมาเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้จากทีม 37Games ซึ่งล่าสุดได้ออกมาประกาศเปิดให้ลงทะเบียน Pre-register แล้ววันนี้สำหรับเกมเมอร์คนไหนที่สนใจอยากร่วมทดสอบเกมนี้ในช่วง CBT วันที่ 21 มีนาคมนี้ เตรียมมือถือรอไว้ได้เลย

Crossing Void 1532019 1

Dengeki Bunko Crossing Void” มาพร้อมเรื่องราวสุดมันส์ โมเดลตัวละครสวยสมจริงที่เหมือนเดินหลุดมาจากโลกอานิเมะ โดยในเวอร์ชั่นแรกจะปล่อย 50 ตัวละครจากไลท์โนเวลชื่อดัง 10 เรื่องให้ได้เลือกกันอย่างจุใจไปเลย ลองจินตนาการดูสิว่า ถ้า Kuroko แห่ง Judgment ต้องเผชิญหน้ากับ Shizo นักทุ่มตู้หยอดเหรียญตัวยง หรือเมื่อนักเวทย์ฝึกหัดอย่าง Yukina ต้องมาคอยจับตาดู Sadao จอมมารตกอับจะเกิดเรื่องราวน่าสนุกขนาดไหน? เนื้อเรื่องสนุกและเข้มข้น รวมตัวนักพากย์อานิเมะชื่อดัง การันตีความมันส์

Crossing Void 1532019 2

กระชับความสัมพันธ์ โต้ตอบกับตัวละครที่ชื่นชอบ!ยกระดับความฟินx2
ปลดล็อกภาพเคลื่อนไหว ปล่อยตัวละครให้โลดแล่น! “Dengeki Bunko Crossing Void” เอาใจคอการ์ตูนด้วยการเพิ่ม “ระบบโต้ตอบกับตัวละคร” เพื่อให้เพื่อนๆ ได้โต้ตอบกับตัวละครที่ชื่นชอบ เพียงเพิ่ม Affinity ของตัวละครที่ต้องการให้ครบตามกำหนด ก็จะปลดล็อกภาพ GIF และตั้งค่าโชว์ในหน้าหลักได้ เมื่อกดไปที่ตัวละคร ก็จะมีข้อความเสียงโต้ตอบกลับมา ทำให้รู้สึกเหมือนพวกเขามีชีวิตจริงๆ เลยล่ะ

Crossing Void 1532019 3

Pre-register ได้แล้ววันนี้!ยกระดับความฟินx3!
วันนี้ “Dengeki Bunko Crossing Void” ได้เปิดให้บรรดาสายเมะลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว เพื่อนๆ จะได้ร่วมสนุกกิจกรรมสุดมันส์มากมาย พร้อมรับรางวัลกันแบบเน้นๆ ไปเลย เมื่อยอดผู้ลงทะเบียนครบตามกำหนด ยังปลดล็อกรางวัลยกเซิร์ฟได้ด้วยนะ นอกจากนี้ยังเปิดกิจกรรม CBT แค่ร่วมทดสอบเกมก็รับไอเทมที่สอดคล้องทันที ถ้าอยากรู้ว่าคุณมีบุคลิกเหมือนอานิเมะตัวไหน ต้องรีบ Pre-register เพื่อร่วมทดสอบเกมด่วนเลย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจFCI.37GAMES

Crossing Void 1532019 4

อ่านข่าวเกม Crossing Void คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM