Final Blade สุดยอดเกม RPG สุดมันส์อัพเดทครั้งใหญ่ ตำนานนางพญางูขาว

Final Blade 1632019 1

งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดเมื่อสุดยอดเกมแนว RPG บนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือได้อย่าง Final Blade จากทีมให้บริการ Glohow และผู้พัฒนาเกม Skypeople ได้อัพเดทแพทช์ใหม่ล่าสุด ตำนานนางพญางู ขาวเพิ่มตัวละครจากตำนานนางพญางูขาว พร้อมโหมดการเล่นพิเศษในเจดีย์เหลยฟง, ขยายโหมดการผจญภัย 4 บท,โหมดใหม่ประตูโดวา, กิจกรรมใหม่ภารกิจบิงโกรับของรางวังสูงสุดน้ำเต้าตัวละคร 6 ดาว และเพิ่มชุดคอสตูมของ 4 ตัวละครสาวสุดสวย หมัดเหล็กวูฮี, ชาโดว์พระจันทร์เสี้ยว, โซฮี และ เดวิลไดแอน

Final Blade 1632019 2

Final Blade 1632019 3

ตัวละครใหม่จากตำนานนางพญางูขาว
ตัวละครใหม่ 5 ตัวละคร ที่มีที่มาจากเนื้อเรื่องของตำนานนางพญางูขาว ได้แก่ ซูซู (นางพญางูขาว), เหอเซียน (สามีซูซู), เสี่ยวชิง (งูเขียว น้องสาวซูซู), เหอเหมิงเซียว (บุตรของซูซูกับเหอเซียน) และ ฝาไห่ (พระเถระผู้มีอาคมสูง ที่ตามล่าซูซู) นอกจากนี้ยังมีโหมดพิเศษที่เป็นเนื้อเรื่องของนางพญางูขาวโดยเฉพาะกับ เจดีย์เหลยฟง ให้เข้าร่วมเล่น พร้อมรับของรางวัลมากมาย

Final Blade 1632019 4

Final Blade 1632019 5

เพิ่มด่านใหม่ในโหมดผจญภัย
หนึ่งในสิ่งที่ทุกคนรอคอยกับการเพิ่มบทเนื้อเรื่องใหม่ในโหมดผจญภัยอีก 4 บท จากเดิมที่มีทั้งหมด 20 บท ในแพทช์นี้ได้ขยายออกไปจนถึงบทที่ 24 และในบทใหม่นี้จะดรอปอุปกรณ์สวมใส่ในระดับ 6 ดาวอีกด้วย

Final Blade 1632019 6

Final Blade 1632019 7

โหมดใหม่ ประตูโดวา
โหมดใหม่กับประตูโดวา เป็นโหมดที่มีรูปแบบการเล่นคล้ายกับเกมแนว Strategy Defense ให้เราเลือกใช้งานฮีโร่จัดทีม ป้องกันฐานและบุกโจมตีถล่มประตูโดวา หากสามารถทำได้สำเร็จก็จะได้ของรางวัลเป็น ทองและตั๋วสุ่มกาชา

Final Blade 1632019 8

กิจกรรมภารกิจบิงโก
อัพเดทเที่ยวนี้ก็ไม่พลาด มีกิจกรรมใหม่ให้ได้ร่วมสนุกกัน กับภารกิจบิงโก ที่จะมีภารกิจหลากหลายให้เราทำ เมื่อสำเร็จภารกิจตามที่กำหนดก็จะได้รับของรางวัล โดยของรางวัลชิ้นสุดท้ายเมื่อเราสำเร็จทุกภารกิจก็จะได้รับตัวละคร 6 ดาวไปเลยฟรีๆ 1 ตัว

Final Blade 1632019 9

ชุดคอสตูมพิเศษ
ระบบชุดคอสตูม ที่ให้เราสามารถเลือกเปลี่ยนชุดของตัวละครได้เอง ในครั้งนี้เราจะได้พบกับ 4 คอสตูมใหม่สุดสวย!
– บันนี่เกิร์ล หมัดเหล็กวูฮี
– ชุดว่ายน้ำ โซฮี
– ชุดนักเรียน ชาโดว์พระจันทร์เสี้ยว
– ชุดว่ายน้ำ เดวิล ไดแอน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ FinalBaldeTH

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Final Blade คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM