Chain Chronicle เกมส์มือถือ RPG ปล่อยภาคเสริมเพิ่ม 12 ตัวละครใหม่

Chain-Chronicle-620x350

Chain Chronicle เกมส์มือถือ Line Defense RPG แนวแฟนตาซีกึ่งวางแผน คลอดภาคเสริม Expansion ใหม่ออกมาแล้วจ้า ใครที่รอเล่น chapter 7 และ 8 เตรียมบุกตะลุยดินแดน Nine Territories กันได้เลย ถ้าพร้อมแล้วโหลดบน iOS และ Android ได้ทันที อ้อ มีตัวละครหน้าใหม่แถมมาให้อีก 12 ตัวด้วยนะจะบอกให้

สำหรับ  Chain Chronicle พัฒนาโดยค่ายเกมส์ยักษ์จากญี่ปุ่นอย่าง SEGA มี Gumi Asia  ผู้สร้างชื่อจากเกมส์ฮิต Brave Frontier เป็นผู้ให้บริการ Client เกมส์มาในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ มี 5 อาชีพหลักให้เลือกเล่นคือ ทหาร, อัศวิน, พ่อมด, นักบวช และนักธนู ตัว Gameplay เป็นการป้องกันไลน์ ศัตรู คือ กองทัพแห่งความืดจะบุกเข้ามาหาเรา 3 แถว และเราจะต้องจัดทีมตั้งรับในแต่ละด่านผสมผสานกับความเป็น RPG ที่เราจะต้องเลือกตัวละครใหม่ๆ มาจัดทัพสร้างทีมที่แข็งแกร่งเป็นของตัวเอง มีระบบอัพเกรดการ์ด มีระบบตีบวกอาวุธ และระบบการพัฒนาตัวละครที่น่าสนใจ ขณะที่กราฟิกตัวละครแสดงผลแบบ 3 มิติ ดีไซน์ออกมาน่ารักแนวการ์ตูนญี่ปุ่นจ๋า เนื้อเรื่องก็มีความลึกน่าติดตาม

Chain-Chronicles-Chapter-7-and-8-battle-2

Chain-Chronicles-Chapter-7-and-8-boss-battle

Chain-Chronicles-Chapter-7-and-8-map

ในส่วนภาคเสริมใหม่ล่าสุด เราจะต้องรวบรวมพันธมิตรนักรบไปตะลุยดินแดน Nine Territories ต้องเฝ่าเหล่ากองทัพออร์กเพื่อไปให้ถึง Imperial Tournament  และปราบบอส Shuza เพื่อช่วย Phoena ให้ได้ จากนั้นก็จะลุยต่อไปจนเจอกับบอสตัวสุดท้ายคือ Princess Tsuru

Chain-Chronicles-Chapter-7-and-8-new-character

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

Unnamed QQ Screenshot25580129145757

iOS https://itunes.apple.com/sg/app/chain-chronicle-line-defense/id935189878?mt=8

Android https://play.google.com/store/apps/details?id=sg.gumi.chainchronicleglobal

***ขอบคุณข้อมูลจาก http://mmoculture.com/ ***

FLOATING BOTTOM