Dynasty Blade 2 เกมมือถือแนว MMORPG เปิดตำนานสามก๊กบทใหม่

Dynasty Blade 2 MMORPG

สาวกนิยายชื่อดังอย่าง สามก๊กไม่ควรพลาดเมื่อทาง EZfun ได้เตรียมเกมมือถืออย่าง Dynasty Blade 2 แนว Action MMORPG นำเสนอในรูปแบบ 3D สวยงามกราฟิกสุดอลังการถูกใจเหล่าเกมเมอร์แน่นอน โดยผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นจอมยุทธ ผจญภัยไปในยุคสมัยสงครามสามก๊กกับเนื้อเรื่องอันเข้มข้นที่อ้างอิงจากวรรณกรรม ฝ่าฟันอุปสรรคและเข้าร่วมในเหตุการณ์สำคัญต่างๆ

สลับสายเปลี่ยนคลาสระหว่างต่อสู้

Dynasty Blade 2 2032019 1

ผู้เล่นสามารถเล่นได้ทุกอาชีพในหนึ่งตัวละคร ไม่ต้องเสียเวลาเล่นใหม่หลายๆรอบเพื่อปั้นตัวละครอีกตัว โดยจะสามารถเลือกใช้อาวุธที่มีอนิเมชั่นกระบวนท่าและสกิลเฉพาะสายแตกต่างกันมากถึง 4 สาย ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถสลับคลาสอาวุธได้ทันทีในระหว่างการต่อสู้ ในจุดนี้จึงทำให้เกมนี้เด่นกว่า MMORPG ทั่วไปบนมือถืออย่างมาก

อัญเชิญขุนพลในตำนานร่วมทัพ

Dynasty Blade 2 2032019 2

การสะสมขุนพลสามก๊กและจัดทัพออกรบเสริมความแข็งแกร่งเพื่อเพิ่มพลังต่อสู้ นับว่าเป็นอีกจุดเด่นหนึ่งเลยของ Dynasty Blade 2 โดยมีสุดยอดขุนพลกว่า 30 คน ซึ่งแต่ละคนจะมีท่วงท่าและทักษะที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง โดยจะช่วยสนับสนุนในการต่อสู้ อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถวางกลยุทธ์ผสานสกิลขุนพล พร้อมอัพเกรดและเลื่อนขั้นเพิ่มความสามารถได้อีกด้วย

ท้าประลองยุทธ สู้ศึกสุดดุเดือด

Dynasty Blade 2 2032019 3

สงครามอันดุเดือดเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับเกมสามก๊กสไตล์ MMORPG ซึ่งการประลองของเหล่าจอมยุทธผู้กล้าจะประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ และพิสูจน์ความสามารถในโหมดการเล่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการดวลตัวต่อตัว 1v1 หรือออกรบพร้อมกับสหายร่วมทัพในศึก 3v3, กิลด์วอร์, สงครามชิงเมืองขยายอณาเขต รวมถึงระบบ Free PK ทั้งหมดนี้เพื่อจัดอันดับชิงรางวัลแห่งเกียรติยศ จึงนับได้ว่านี่เป็นเกม MMORPG ที่รวมการต่อสู้ทุกรูปแบบเลยทีเดียว

กราฟฟิกอลังการ ปรับมุมมองได้อิสระรอบทิศ 360ํ

Dynasty Blade 2 2032019 4

กราฟฟิกเกมนี้ก็ไม่น้อยหน้าไปกว่าเกมอื่นเลย สกิลต่างๆมีเอฟเฟ็คที่สวยงามและโมเดลตัวละครที่ตรงตามต้นฉบับสามก๊ก นอกจากนี้ยังมีการปรับมุมมองได้ทุกทิศทางอย่างอิสระ ไม่ว่าการซูมเข้าซูมออกหรือหมุนมุมกล้องได้รอบตัว ทำให้การบังคับตัวละครง่ายและสะดวกต่อการเล่น

ส่งต่อค่าสถานะอัพเกรดยุทธภัณฑ์ให้ถึงขีดสุด

Dynasty Blade 2 2032019 1

ในเกม Dynasty Blade 2 การอัพเกรดอาวุธยุทโธปกรณ์ในขั้นแรกๆนั้นจะไม่มีคำว่าสูญเปล่าเลย เพราะผู้เล่นสามารถโอนค่าสถานะไปยังอุปกรณ์ชิ้นใหม่ที่ดีกว่าได้ทันทีแบบฟรีๆ อีกทั้งโอกาสตีบวกยังสำเร็จ 100% อีกด้วย จึงไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องดวงอีกต่อไปในการพัฒนาตัวละคร สามารถติดตามรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ที่ >แฟนเพจ<

อ่านข่าวเกม Dynasty Blades 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM