เปิดลานประลองสุดเดือดแล้ว Lost Saga เปิดช่วง Beta Test แล้ววันนี้

Lost Saga 2032019 1

ใครคิดถึงบอกเลยว่ามาแล้วกับอีกหนึ่งเกมออนไลน์บน PC แนว Action Fighting ระดับตำนานอย่าง Lost Saga ที่เกมเมอร์หลายๆ คนคิดถึงการันตีด้วยยอดลงทะเบียนล่วงหน้าเกือบ 400,000 คน แล้วล่าสุด BETA TEST แล้ววันนี้ ก็มีผู้เล่นแห่ล็อกอินเข้าร่วมสนุกบู๊เดือดจนแน่นเซิร์ฟเวอร์ ดูได้จากห้องแบทเทิลที่แน่นทุกห้อง งานนี้ใครอยากบู้รีบเลย

Lost Saga เป็นเกมแอคชั่นสุดมันส์ระดับตำนานจากค่าย VALOFE ที่ทางบริษัท GODLIKE Games เซ็นสัญญาคว้าสิทธิ์นำมาเปิดให้บริการในไทยอย่างเป็นทางการ โดยเป็นเกมที่จะพาผู้เล่นเข้าสู่โลกของนักสู้ไปพร้อมกับบรรดาฮีโร่มากกว่าร้อยคาแรคเตอร์ พร้อมหาอุปกรณ์เกียร์มากกว่า 1,000 แบบ มาติดตั้งเสริมความสามารถ เพื่อสร้างฮีโร่ในแบบที่ชอบแล้วเข้าร่วมต่อสู้บนอารีน่าประลองสุดเดือด ในโหมด Battle นานาชนิด ทั้งแบบ PvP และ PvE และโหมดคอมมูนิตี้

– ดาวน์โหลดเกม Lost Saga : https://bit.ly/2TK8pfL
– วิธีติดตั้งเกม Lost Saga : https://www.lostsaga.in.th/main/guides/41

……ทั้งนี้ เกม Lost Saga กำหนดการทดสอบเกม Lost Saga ในช่วง BETA TEST นี้ จะเป็นการทดสอบตามแพทช์ที่จะเปิดให้บริการจริง โดยตัวละครฮีโร่ที่มีเข้ามาในเกม คือ ลำดับที่ 1 – 99 ทั้งนี้ หลังสิ้นสุดการทดสอบช่วง BETA TEST ทางระบบจะทำการรีเซ็ตข้อมูลทั้งหมด ยกเว้นเพียงชื่อตัวละคร

Lost Saga 2032019 1

กิจกรรมสนุก เก็บเลเวลถึงปั๊บ รับกันไปเลย
ใครที่อยากได้รางวัลเด็ดๆ ไปใช้ในช่วงเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ บอกเลยว่าห้ามพลาด ! โดยทีมงาน Lost Saga ได้จัดเตรียมกิจกรรมเด็ดสำหรับสร้างความสนุกให้กับเพื่อนๆ เพียงทำการเก็บเลเวลให้ถึงยศ [2 บั้ง 5 ขีด] ก็รอรับรางวัลสุดพิเศษจากทีมงานในช่วงเกมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบกันไปเลย
นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเด็ดๆ อีกหลายกิจกรรม ที่ทีมงานจะนำสร้างความสนุกให้กับผู้เล่นทุกคน อ่านข่าวกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ >คลิก<

Lost Saga 2032019 2

โปรโมชั่นสุดคุ้ม ยิ่งเติมยิ่งได้
โปรสุดคุ้มขนาดนี้ บอกได้คำเดียว ต้องรีบเติมเงินกันแล้ว ! โดยร่วมสนุกกันง่ายๆ เพียงเพื่อนๆ ทำการเติมแคชด้วยบัตร True Money ราคาใดก็ได้ในช่วงทดสอบ BETA TEST นี้ รับแคชโบนัสโปรโมชั่นเพิ่ม 20% ไปเลย สำหรับเอาไว้ใช้ช้อปปิ้งไอเทมเด็ดๆ จากร้านค้าภายในเกม Lost Saga
ทั้งนี้ หลังสิ้นสุดการทดสอบ BETA TEST ทางระบบจะทำการรีเช็ตของที่ซื้อไปทุกอย่าง พร้อมคืนเงินแคชทั้งหมดให้ในช่วงเกมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ

– อ่านข่าวโปรโมชั่น BETA TEST : https://www.lostsaga.in.th/main/promotions/33
– วิธีเติมเงิน :https://www.lostsaga.in.th/main/guides/42

Lost Saga 2032019 3

อ่านข่าวเกม Lost Saga คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM