ใครกำลังตามหา IC Code ของ A:IR เกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์เชิญทางนี้

AIR 2032019 1

A:IR หรือ Ascent: Infinite Realm เกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์ในธีมนิยามใหม่แห่งสงครามกลางเวหา ฉีกกฎ MMORPG จากที่เคยสัมผัส โดย PlayPark.com ชวนเพื่อนๆ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสงครามฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่ระดับโลก ที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ในช่วง Beta Test 25 เมษายน 2562 โดยจะเปิดให้ดาวน์โหลดตัวเกมตั้งแต่ 10 เมษายน 2562

AIR 2032019 1

เพื่อนๆ คนไหนที่อยากสัมผัสเกม High Quality ระดับโลก อย่ารอช้า รีบลงทะเบียนเพื่อรับ IC (Invitation Code) ใช้สำหรับเข้าเล่นในช่วง Beta Test เท่านั้น (ถ้าไม่มี IC ไม่สามารถเข้าเกมได้นะ) แล้วมามันส์ไปพร้อมกัน เปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้จนกว่า IC Code จะหมด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/AIRPreRegister

โดยการลงทะเบียนจะแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ
– Single สำหรับผู้เล่นทั่วไป จะได้รับ 1 IC ทันที และเมื่อกดแชร์คลิป VDO ลง Facebook ของตัวเองรับ เพิ่มอีก 1 IC รายละเอียดเพิ่มเติม http://bit.ly/AIRPreregis_Singel

AIR 2032019 2

– Show Guild Member ลงทะเบียนแบบกิลด์ เพียงแค่ลงทะเบียน พร้อม Upload รูปภาพตัวละครในกิลด์ 4 คนขึ้นไปจากเกมใดก็ได้ที่เพื่อนๆ เล่น โดยมีเงื่อนไขว่าตัวละครจะต้องพิมพ์ข้อความในเกมว่า ‘‘เรารักเกม A:IR’’ รับ 10 IC พร้อมไอเทมพิเศษในเกมอีก 10 CODES รายละเอียดเพิ่มเติม http://bit.ly/AIRPreregis_SGM

AIR 2032019 3

1 ไอดีสามารถเลือกลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้เพียง 1 กิจกรรมเท่านั้น แล้วพบกับ A:IR สงคราม จักรกล เวทมนต์ กลางเวหา Action MMORPG ระดับ High Quality ในช่วง Beta Test 25 เมษายนนี้ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม A:IR – Ascent: Infinite Realm ได้ที่  >เว็บไซต์หลัก<

อ่านข่าวเกม A:IR คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM