จอมใจยุทธภพ เกมมือถือ MMORPG ตัวใหม่จาก UnlockGame เปิดให้เล่นแล้ว

122019 1

จอมใจยุทธภพ เกมมือถือแนว MMORPG ตัวใหม่ล่าสุดจากทาง UnlockGame ที่มาเปิดให้บริการแล้ววันนี้สำหรับใครที่ชื่นเกมแนวกำลังภายในของจีนไม่ควรพลาด ซึ่งสามารถเข้าดาวน์โหลดได้เลยทั้งในระบบ Android และ iOS เป็นอีกหนึ่งเกมแนวจอมยุทธ์ที่นำเสนอในรูปแบบ OpenWorld สุดอลังการ

นอกจากมีสตอรี่แสนหวานที่แสนประทับใจ จอมใจยุทธภพยังมีกราฟฟิก ฉากที่สวยงาม มีแผนที่ที่กว้างใหญ่ Open World ท่านจอมยุทธ์น้อยจะย้อมสีผม ปรับโครงหน้า การผสมผสานระหว่างชุดแฟชั่นร่วมสมัย สร้างความเป็นตัวคุณขึ้นมาในรูปแบบใหม่ จอมยุทธ์ร้อยเข้าร่วมต่อสู้ในแผนที่เดียวกัน พบ รู้จักและแต่งงานกับรักแท้ เรียกสัตว์สัตว์ขี่ตำนาน สัตว์เลี้ยงล้ำค่า พาออกรบเคียงคู่

2232019 4

ในช่วง OBT มีของขวัญมากมายคอยช่วยเหลือจอมยุทธ์น้อยการผจญภัยให้เป็นไปได้ อย่างราบรื่นในจอมใจยุทธภพ ไม่เพียงแต่จะมีถุงรางวัลมือใหม่ถุงรางวัลล็อกอิน ถุงรางวัลลงชื่อ คอยช่วยให้คุณอัพเลเวลเด้งกระจายแล้ว ท่านจอมยุทธ์น้อยยังสามารถได้รางวัลต่างจากทีมงานด้วย โบนัสมากมายรอให้คุณมารับไปแบบเต็มๆ ที่แจกไม่หวั่นไม่ไหว

2232019 5

สูดยอดเกมส์ MMORPG กำลังภายในโรแมนติกแห่งปี 2562 จอมใจยุทธภพอยู่ในช่วง OBT วันที่ 22 มี.ค.ดาวน์โหลดเกมส์ร่วมผจญภัยที่แผนที่ที่กว้างใหญ่ Open World ด้วยกัน ติดตามเพจ Facebook ของเกมส์ ได้รับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเกมส์ก่อนใคร ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >คลิก<

ลิงก์ดาวน์โหลด

2232019 1

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม จอมใจยุทธภพ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM