ไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ #60 (24 มี.ค. 2019)

2432019

มาพบกันเป็นประจำในทุกสัปดาห์กับการสรุปประเด็นข่าวเด็ดที่น่าสนใจซึ่งแต่ละสัปดาห์ก็มีทั้งข่าว เกมออนไลน์ เกมคอนโซล เกมมือถือทั้งจากสโตร์ไทย และสโตร์ต่างประเทศ มาให้เพื่อนๆได้ติดตามอัพเดทกันสำหรับเพื่อนๆที่ไม่อยากพลาดข่าวเด็ด ข่าวโดนทั้งหลาย และในไฮไลท์ข่าวเกมมันเดย์ประจำสัปดาห์ที่ 24 มี.ค. 2019 จะมีข่าวอะไรน่าสนใจบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

(อยากอ่านข่าวตัวเต็มคลิกที่ชื่อข่าวได้เลย)

Dragon Ball Xenoverse 2 Lite 1832019 1

ของฟรีจัดไป Dragon Ball Xenoverse 2 Lite เตรียมเปิดให้ดาวน์โหลด 20 มีนา

สายเกมคอนโซลเตรียมเฮเมื่อ Bandai Namco เตรียมทำเกม Dragon Ball Xenoverse 2 เวอร์ชั่นเล่นฟรีมาให้แฟนๆได้สัมผัสกัน โดย Dragon Ball Xenoverse 2 Lite เวอร์ชั่นฟรีนี้จะเปิดให้เล่นเฉพาะเครื่อง PlayStation 4 เท่านั้น ในวันที่ 20 มีนาคม 2019 ในประเทศญี่ปุ่น Dragon Ball Xenoverse 2 Lite แม้จะเป็นตัวฟรีแต่ก็มีการเปิดให้เล่นหลายโหมดไม่ว่าจะเป็น the story, Parallel Quests, Photo Mode, My Raids, online battles, และ all of Hero Colosseum นอกจากนี้ตัว Lite นี้เมื่อเราซื้อตัวเต็มแล้วยังสามารถโอนข้อมูลต่างๆ ที่เล่นไปแล้วย้ายไปตัวเกมเต็มได้อีกด้วย


Auto Chess 1832019 1

รีบเลย Auto Chess เวอร์ชั่นมือถือเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

มีข่าวดีมาให้ติดตามแบบรัวๆเมื่อหนึ่งใน MOD ของเกม Dota2 อย่าง Auto Chess ที่ทำให้เกม Dota2 กลับมาปังติดอันดับหนึ่งบน Steam อีกครั้ง ซึ่งหลังมีข่าวออกมาให้ว่าเตรียมทำเกมแยกในเวอร์ชั่นมือถือออกมาแล้วเงียบหายไป แต่ล่าสุดเหมือนจะมีข้อสรุปมาแล้วว่า Auto Chess เวอร์ชั่นมือถือจะไม่มีตัวละครใน Dota2 มาเกี่ยวข้องเลย แถมทีมพัฒนาเกมนี้ก็คือ Drodo Stuido ไม่ใช้ Valve อีกด้วย ส่วนเรื่องระบบการเล่น การ Build สาย จะเหมือนใน PC หรือไม่นั้นคงต้องรอติดตามไปพร้อมกัน เพื่อนๆที่สนใจก็สามารถไปลงชื่อรอกันได้เลย


Durango 2132019 1

Durango เกมมือถือเอาชีวิตรอดย้อนยุคไดโนเสาร์เปิดให้ดาวน์โหลดเวอร์ชั่น ENG

ไหนใครกำลังรอกันอยู่บ้างกับเกม Durango: Wild Lands จากค่าย Nexon ที่ออกมาประกาศเปิดตัวในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษใน อีก 3 ประเทศได้แก่แคนาดา ออสเตรเลีย และ ฟิลิปปินส์ นอกจากนี้ยังมีเพลนขยายตลาดไปยังภูมิภาค และประเทศอื่นๆ อีกในช่วงครึ่งปีแรกของ 2019 นี้อีกด้วย Durango: Wild Lands เป็นเกมแนวเอาชีวิตรอดในโลกไดโนเสาร์ จัดเต็มระบบสร้างฐาน ระบบอาวุธ ระบบคราฟต์สิ่งของ ระบบเลี้ยงไดโนเสาร์และระบบต่อสู้แบบ Clan Battle และภาพกราฟิกสุดเป๊ะ เพื่อนๆที่สนใจก็สามารถเข้าไปเล่นเซิร์ฟนอกรอกันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Durango: Wild Lands คลิกที่นี่


Dynasty Warriors 1732019 3

Dynasty Warriors 9 Mobile เกมมือถือแนว MMORPG จากซีรี่ส์มุโซสุดดัง

ปิดซอยฉลองกันได้เลยเมื่อบริษัทผู้พัฒนาเกมอย่าง Nexon ทำสัญญาลิขสิทธ์ข้อตกลงกับบริษัท Koei Tecmo ของญี่ปุ่นนำซีรี่ส์เกมสุดมันส์ Dynasty Warriors จากตำนานเกมมูโซ มาพัฒนาในรูปแบบเกมมือถือในชื่อ Dynasty Warriors 9 Mobile สู่บทบาทใหม่เป็นเกมมือถือแนว MMORPG บนหน้าจอมือถือ ซึ่งยังไม่หมดแค่นี้ เพราะรายละเอียดส่วนต่างๆของเกมยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่บอกได้เลยว่าต้องสนุกมันส์แน่นอน


A Certain Magical Index 1732019

A Certain Magical Index เกมการ์ดบนมือถือจากอนิเมะชื่อดังเปิดให้ลงทะเบียน

ช่วงปล่อยของแบบรัวๆ เมื่อล่าสุด Square Enix  ออกมาปล่อยของลงตลาดอีกแล้ว เมื่อออกมาเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอีกหนึ่งเกมในชื่อว่า A Certain Magical Index Imaginary Fest (とある魔術の禁書目録 幻想収束(イマジナリーフェスト) หรือการ์ตูนที่เหล่าแฟนคลับรู้จักกันในชื่อ Index ที่มีเนื้อเรื่องหลักกล่าวถึงวิทยาศาสตร์และเวทย์มนต์ โดย A Certain Magical Index: Imaginary Fest จะเป็นเกมที่ถูกนำเสนอในรูปแบบ TCG หรือเกมการ์ด โดยมีจุดเด่นเรื่องการนำเสนอโมเดลในรูปแบบ 3 มิติระหว่างการต่อสู้โดยใช้การ์ด การจัด Deck ที่มีความสำคัญ เพื่อนๆที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนรอกันได้เลย  >คลิกเพื่อลงทะเบียน<


Crossing Void 122019 1

Crossing Void เกมมือถือรวมตัวละครไลท์โนเวลเปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

ออกลุยในโลกสุดแฟนตาซีเมื่อ Dengeki Bunko Crossing Void จากทีม 37Games เกมมือถือตัวใหม่ที่รวบรวมเหล่าตัวละครจากไลท์โนเวลสุดโด่งดังมากถึง 50 ตัวจากไลท์โนเวลชื่อดัง 10 เรื่องให้ได้เลือกจัดทีมกันอย่างจุใจ ก่อนออกลุยในโหมดที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนเปิดให้ทดสอบเกมนี้ในช่วง CBT วันที่ 21 มีนาคมนี้ พร้อมกิจกรรมรับรางวัลยกเซิร์ฟไปเลย เพื่อนๆที่สนใจก็สามารถไปลงชื่อรอกันได้เลย

FLOATING BOTTOM