Martial World เกมมือถือ RPG น้องใหม่ผจญภัยยุทธภพเปิดให้บริการแล้ว

Martial World 2532019 1

Martial World : สวีทฮาร์ทสะท้านยุทธภพ เกมมือถือน้องใหม่แนว RPG สุดน่ารักสายแบ๊วที่ล่าสุดเปิดให้บริการแล้วบนระบบ Android ตัวเกมมาพร้อมกับ Content มากมายหลากหลายไม่ว่าจะเป็น PVP, Guild War , ล่าบอส , สัตว์ขี่ขนปุย หรือ ชุดแฟชั่นต่างๆ สุดน่ารัก ก็จะมีให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกเพียบงานนี้สาวกเกมภาพการ์ตูนเตรียมฟินกันได้เลย ส่วนทางด้านระบบ iOS จะตามในเร็วๆ นี้แน่นอนอดใจรอหน่อยนะ

Martial World 2532019 4

ตัวเกมเป็นรูปแบบสไตล์ Open World ที่มีสถานที่เก็บเลเวลต่างๆ โดยแบ่งเป็นช่วงเลเวลไป โดยเพื่อนๆกดเลือกแผนที่ที่ต้องการไป ตัวละครก็จะเคลื่อนย้ายไปแมพนั้นเองโดยทันที

Martial World 2532019 5

ในเรื่องของสกิลแต่ละตัวละครนั้นจะมีสกิลหลักทั้งหมด 4 สกิลด้วยกัน ซึ่งเอฟเฟกต์ก็ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว และเพื่อนๆยังสามารถเรียนรู้สกิลติดตัวเพิ่มในช่วงเลเวลหลังๆอีกด้วย

Martial World 2532019 7

Martial World 2532019 6

ระบบแฟชั่นสุดแสนน่ารัก ที่มีให้เพื่อนๆให้เลือกสรรกันอย่างมากมาย และนอกจากแฟชั่นตัวละครแล้ว ยังมีในส่วนของกรอบข้อความ , กรอบตัวละคร และ อาวุธ ซึ่งที่กล่าวมานั้นเมื่อเพื่อนๆใช้งานจะได้ค่าพลังพิเศษเพิ่มขึ้นอีกด้วย

Martial World 2532019 8

Martial World 2532019 9

และจุดเด่นของ สวีทฮาร์ทสะท้านยุทธภพ ก็คือ “ระบบคู่ครอง” โดยเพื่อนๆสามารถเลือกจัดงานแต่งได้ทั้งหมด 3 แบบ ซึ่งเมื่อเพื่อนๆเลือกแบบใดก็ตาม จะมีการประกาศในเกมพร้อมกับเอฟเฟกต์สุดอลังการในเมืองหลักอีกด้วย ! ซึ่งระบบคู่ครองนั้น จะได้สิทธิพิเศษมากมาย ทั้งพลังรบ ชุดแฟชั่นแต่งงาน ฉายาพิเศษ ดันเจี๊ยนพิเศษ และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ระบบลูกน้อย สุดน่ารัก

Martial World 2532019 1

สุดท้ายระบบสุดพิเศษ บอทออฟไลน์ ! เพื่อความสะดวกของเพื่อนๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาในการเก็บเลเวล ภายในเกมยังมีไอเทมสุดพิเศษที่หาได้ง่ายมากๆ ที่จะทำให้ปล่อยบอทออฟไลน์ได้ สะสมได้สูงสุด 20 ชั่วโมงเลยทีเดียว

Martial World 2532019 2

กิจกรรมสุดท้ายที่ไม่ใช่กิจกรรม แต่เป็นโปรโมชั่นสุดคุ้มเพียงผู้เล่นเติมเงินครั้งแรกในราคาเท่าไหร่ก็ได้ ก็รับไปเลยของรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็นดาบออฟชั่นสุดโหด , ชุดแฟชั่นสุดสวยงามที่จะช่วยเพิ่มความสามารถให้ตัวละครเพื่อนๆ ซึ่งโปรโมชั่นนี้จะจำกัดแค่ไอดีละ 1 ครั้งเท่านั้น สามารถติดตามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมของเกมได้ที่หน้าแฟนเพจ Martial World : สวีทฮาร์ทสะท้านยุทธภพ แฟนเพจ Martial World : สวีทฮาร์ทสะท้านยุทธภพ

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 7

 btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Martial World คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM