MU STRONGEST ปล่อยอัพเดทใหญ่ ต้อนรับอาชีพใหม่ Rage Fighter

MU STRONGEST 2732019 1

Mu Strongest เกมมือถือแนว MMORPG สุดคลาสสิกได้ปล่อยอัพเดทแพทช์ครั้งใหญ่ต้อนรับอาชีพใหม่ Rage Fighter ราชัย์กำปั้นเหล็ก ที่มาพร้อมกับ ฟังก์ชั่นใหม่ๆ เพียบไม่ว่าจะเป็น สงครามข้ามเซิร์ฟเวอร์ เฟ้นหาสุดยอดทีมที่เก่งที่สุด หรือ ใบเปลี่ยนอาชีพ ที่เอาใจคนขี้เบื่อสามารถเปลี่ยนอาชีพได้เลยไม่ต้องเสียเวลาเล่นใหม่เตรียมอัพเดทเร็วๆ นี้

MU STRONGEST 2732019 1

Update อาชีพใหม่ Rage Fighter ราชันย์กำปั้นเหล็ก
ไกด์อาชีพ Rage Fighter สามารถ Switch Class ได้ 2 อาชีพ ได้แก่ Rage Fighter ที่โดดเด่นโจมตีสายประชิดสุดแข็งแกร่ง ที่ใช้กำปั้นเป็นอาวุธ มีความโดเด่นในเรื่องพลังโจมตีและพลังป้องกัน และยังมีค่าพลัง HP ที่สูงมาก และ Dark Fighter นักฆ่าในเงามืด ผู้ที่ได้รับทักษะของนักฆ่าอย่างสมบูรณ์ โจมตีรุนแรง รวดเร็ว พิชิตศัตรูได้ภายในพริบตา

MU STRONGEST 2732019 4

Update ระบบสงครามข้ามเซิร์ฟเวอร์ เฟ้นหาทีมที่แกร่งที่สุด
ไกด์การต่อสู้สงครามข้ามเซิร์ฟเวอร์ ชิงความเป็นหนึ่งในรูปแบบทีม 4 Vs 4 เฟ้นหาทีมที่แข็งแกร่งที่สุด โดยจะมีขึ้นในทุกๆ เดือน แบ่งออกเป็น 3 รอบใหญ่ๆ ดังนี้ รอบสมัครยืนยันเข้าร่วมการแข่งขันโดยจะแบ่งออกเป็นแต่ละระดับ Level เพื่อความเสมอภาค, รอบสองต่อสู้คัดเลือก PK ตัดสินตามคู่สายหาผู้ชนะเข้ารอบต่อไป และ รอบสุดท้ายชิงชนะเลิศเฟ้นหาทีมที่แข็งแกร่งที่สุด

MU STRONGEST 2732019 6

Update ระบบเปลี่ยนสายอาชีพ ได้ตามใจต้องการ
เส้นทาง “ใบเปลี่ยนอาชีพ” ผู้เล่นสามารถที่จะกดใช้งานแล้ว เปลี่ยนข้ามอาชีพได้เลย ยกตัวอย่างเช่น เล่นอาชีพ Dark Knight เลเวล 400 เมื่อใช้ใบเปลี่ยนอาชีพ สามารถเลือกไปเล่นอาชีพอื่นๆ อีก 3 อาขีพได้ ไม่ว่าจะเป็น Dark Wizard, Fairy Elf หรือแม้กระทั้งอาชีพใหม่ Rage Fighter เพื่อเพิ่มความสนุกให้กับผู้เล่น ไม่ต้องไปเล่นตัวละครใหม่นะครับ

MU STRONGEST 2732019 8

Update แผนที่ใหม่ทวีบ MU และ บอสสุดโหดออกล่า Rare Item
ตำนานที่ไม่มีวันตบสิ้นใน Mu Strongest เปิดทวีปใหม่สุดท้าทาย ให้เหล่าผู้กล้าที่ชอบผจญภัยได้ออกลุยต่อสู้ เก็บ Level สะสมค่าประสบการณ์เพิ่มความเก่งกาจให้ตัวละคร หรือ จะออกล่าสะสมสมุดมอนเตอร์ เพื่ ปลดล็อคขีดความสามารถพิเศษ และยังต่อท้ายด้วยการล่า World Boss โลก สุดโหดตัวใหม่ Medusa และ Dark giant ape ลุ้นรับ Rare Item ระดับตำนานสุดคุ้มค่า

MU STRONGEST 2732019 2

Update สัตว์เลี้ยงคู่ใจตัวใหม่ ระดับ SSS
สัตว์เลี้ยงที่จะเข้ามาใหม่ในการอัพเดทครั้งนี้ มีทั้งหมด 3 รูปแบบได้แก่ ค้างคาวปีศาจ, ผึ้งปีศาจ, ด้วงปีศาจ ระดับ SSS สุดยอดแรร์ไอเทมที่ต้องหามาครอบครอง และที่สำคัญผู้ เล่นสามารถเติมเกมได้สะดวก ผ่านช่องทางของ Razer อีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://bit.ly/2TygoYh

MU STRONGEST 2732019 9
ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 3

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Mu Strongest คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM