Final Blade อัพเดท 2 ตัวละครใหม่ จังกึมและจิน พร้อมกับกิจกรรมโบนัสกาชา

Final Blade 3272019 1

Glohow และผู้พัฒนาเกม Skypeople ปล่อยออกอย่างต่อเนื่องสำหรับเกมมือถือสุดมันส์อย่าง Final Blade เกมแนว RPG ที่ล่าสุดได้ออกมาอัพเดท 2 ตัวละครออริจินัลใหม่ ‘จังกึม’ ซึ่งจะมี 2 ร่าง โดยจะเป็นร่าง 6 ดาวในชื่อ ‘เมด จังกึม’ และร่างจุติ ‘เลดี้ จังกึม’ ซึ่งเป็นตัวละครสายฮิลฟื้นฟู HP ให้เพื่อนร่วมทีม นอกจากจังกึมแล้วในแพทช์นี้ยังได้เพิ่มตัวละครใหม่ 6 ดาว อีกตัวนั่นก็คือ จิน หนุ่มตาเดียวสุดเท่ห์ พร้อมกิจกรรมใหม่โบนัสสุ่มกาชารับของรางวัลพิเศษและปิดท้ายด้วยเผยข้อมูลพิเศษกับตัวละครไทย

Final Blade 3272019 2

ตัวละครใหม่จังกึมและจิน
ตัวละครออริจินัลใหม่ 6 ดาว เมด จังกึม อาชีพนักบวช สายฟื้นฟู HP ให้กับทีม โดยเมดจังกึมนั้นสามารถจุติขึ้นไปเป็น เลดี้ จังกึม ได้อีกด้วย นอกจากตัวละครที่ดูน่ารักแล้ว สกิลแต่ละอย่างของเธอนั้นมีประโยชน์ต่อทีมมากเลยทีเดียว และอีกหนึ่งตัวละครใหม่ 6 ดาว จิน นักดาบตาเดียวสุดเท่ห์

Final Blade 3272019 3 Final Blade 3272019 4

กิจกรรมใหม่ โบนัสสุ่มกาชา
กิจกรรมใหม่ที่เป็นเหมือนโบนัสสำหรับคนทีเปิดกาชาแบบสุ่ม 10 ครั้ง โดยทุกครั้งที่สุ่มในรูปแบบนี้จะถูกนับจำนวนครั้งในกิจกรรม เมื่อเราสะสมจนครบจำนวนที่กำหนด ก็รับไปเลยของรางวัลพิเศษ ทั้งไพลิน, น้ำเต้าตัวละคร 6 ดาว และแต้ม FB ที่ปกติแล้วจะเป็นแต้มที่หาได้จากการซื้อแพ็คเกจหรือไพลินในเกมเท่านั้น โอกาสพิเศษนี้ห้ามพลาด

Final Blade 3272019 5

เตรียมพบกับตัวละครไทย
นับเป็นอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับชาวไทยโดยเฉพาะเลยก็ว่าได้ เพราะตอนนี้ทางทีมงานกำลังสร้างตัวละครใหม่ ที่ออกแบบมาเพื่อชาวไทย โดยมาในคอนเซ็ปต์ นางมโนราห์ วิหคสาวสุดสวย จากในวรรณคดี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ FinalBaldeTH

Final Blade 3272019 1

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Final Blade คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM