5 อันดับเกมทั่วโลกที่อยากให้มาเปิดเป็นเซิร์ฟเวอร์ไทยมากที่สุด

Ragnarok Online Love At First Sight 002

ช่วงนี้เกมเมอร์น่าจะปวดหัวกันไม่ใช่น้อย เนื่องด้วยมีเกมเปิดใหม่ให้เล่นเพียบเลยในช่วงต้นปีแบบนี้ ไม่รู้เลยว่าจะเล่นเกมไหนก่อนดีทั้งเกมมือถือและเกมออนไลน์พีซี ซึ่งมีให้เลือกเล่นหลากหลายแนว ทั้งภาพอลังการ คลาสสิก อินดี้ มีให้เลือกเล่นเพียบ แต่ถึงอย่างนั้นมันก็มีบางเกมที่เกมเมอร์ชาวไทยอยากให้มีผู้ให้บริการนำมาเปิดตัวเป็นเซิร์ฟเวอร์ไทย อยู่เยอะดังนั้น GameMonday จะขอรวบรวม 5 อันดับเกมที่อยากให้มาเปิดตัวที่ประเทศไทยเร็วๆ โดยจะมีทั้งมือถือและพีซี จะมีเกมอะไรบ้างที่ตรงกับใจเพื่อนๆ ไปชมกันเลย

Ragnarok: Love At First Sight

Ragnarok Online Love At First Sight 00

เกมแรกขอบอกก่อนเลยว่าเป็นเกมซีรี่ส์ดังระดับตำนานอย่าง Ragnarok จากค่าย Gravity ที่เมื่อปีที่แล้วเพื่อนๆ จะได้เล่นในเวอร์ชั่น Ragnarok M: Eternal Love ไปซึ่งก็ถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในช่วงเปิดตัว แต่สำหรับเกมที่เราจะพูดถึงก็คือเกมมือถืออีกหนึ่งภาคอย่าง Ragnarok: Love At First Sight ทางทีมพัฒนายักษ์ใหญ่ระดับโลก Tencent ที่ได้ทดสอบเกมช่วง CBT ไปในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว และซึ่งตัวเกมนี้เป็นเกมอันดับแรกเลยที่อยากให้มีการเปิดตัวในประเทศ เขาว่ากันว่าเป็นเกมซีรี่ส์ RO ที่เหมือนกับเวอร์ชั่นดั้งเดิมมากที่สุดอันนี้บอกเลยว่าจริงเพราะไปลองเล่นมาแล้ว

Black Desert Mobile

Black Desert 2022019

เกมต่อมาเป็นอีกหนึ่งเกมฟอร์มยักษ์ระดับโลกที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหลายๆ ประเทศทั่วโลกอย่าง Black Desert Mobile ล่าสุดได้มีการออกมาประกาศจากค่าย Pearl Abyss ว่ากำลังจะมีการเปิดตัวสุดยอดเกมแนว MMORPG ในรูปแบบเซิร์ฟเวอร์ Global ภายในปี 2019 นี้แต่ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะมีรองรับภาษาไทยหรือไม่ อาจจะเป็นภาษาอังกฤษอย่างเดียวก็ได้ ดังนั้นต้องรอติดตามชมต่อไปแต่ถ้ามาเป็นเซิร์ฟเวอร์ไทยเลยก็คงดีไม่น้อย

Blade & Soul: Revolution

Blade 6122018 1 1

ต่อมาเป็นเกมจากค่ายโด่งดังจากเกาหลี Netmarble ที่ได้มีการเปิดตัวเกม Blade & Soul: Revolution ในประเทศเกาหลีช่วงปลายปี 2018 ที่ผ่านมาเป็นเกมแนว MMORPG ที่นำ IP ดั้งเดิมมาดัดแปลงนำเสนอมุมมองในแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่จากการไปได้สัมผัสบอกเลยว่าใกล้เคียงกับต้นฉบับถึง 90% แต่ก็มีบางส่วนที่ถูกดัดแปลงใหม่ให้เหมาะกับแพลตฟอร์ม แต่เรื่องของงานภาพกราฟิกบอกตรงนี้เลยว่าอลังการงานสร้างสมกับเป็นเกมจากค่ายนี้เลยทีเดียว

Maple Story 2

MapleStory 2 11102018 5

เกมที่สี่เป็นเกมเก่ารุ่นเดอะที่ถูกสร้างมาตั้งแต่ปี 2015 แต่ตอนนี้ 2019 ก็ยังไม่ได้เล่นสักทีสำหรับ Maple Story 2 เกมภาคต่อสุดแบ๊วจากผู้พัฒนา Nexon ที่มีการเปิดตัวไปในหลายประเทศแต่ไม่มีการเปิดแถวบ้านเราให้เล่นสักที ล่าสุดได้ไปเปิดเซิร์ฟเวอร์ฝั่งยุโรปไปซึ่งประเทศไทยของเราไม่สามารถไปร่วมสนุกได้จึงเสียดายสุดๆ ดังนั้นมันจึงยังถูกจัดว่าเป็นเกมแนว MMORPG ที่อยากให้มีการนำมาเปิดสำหรับคนไทย บอกเลยว่ามีคนไทยไม่น้อยที่อยากจะสัมผัสความน่ารักนี้

Lost Ark

Lost Ark 12122018 2

เกมสุดท้ายเป็นเกมฟอร์มยักษ์จากค่าย Smilegate ที่ได้เปิดตัวไปในประเทศเกาหลีแล้วกำลังไปต่อที่รัสเซียอย่าง Lost Ark เกมแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์ในรูปแบบ OpenWorld เป็นอีกหนึ่งคุณภาพ AAA ที่เกมเมอร์หลายๆ รอคอยเป็นเกมที่มีอาชีพให้เลือกเล่นถึง 18 อาชีพ 6 คลาส กราฟิกอลังการ ระบบ Content แม็คคานิกภายในเกมน่าสนใจ ดังนั้นถ้าค่ายเกมไหนนำมาเปิดบอกเลยว่า ปังแน่นอน

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM