สิ้นสุด 11 ปีที่รอคอย TS Online Mobile ลั่นระฆังวันเปิดให้บริการ CBT

TS Online Mobile 312019 14

สิ้นสุดการรอคอยแสนยาวนานถึง 11 ปี สำหรับเกมเมอร์ชาวไทยที่กำลังรอคอยเกมระดับตำนานที่กำลังจะมาในแพลตฟอร์มใหม่อย่าง TS Online Mobile ที่ทางผู้ให้บริการยักษ์ใหญ่อย่าง Playpark ได้เตรียมนำเกมแสนคิดถึงตัวนี้มาเปิดอีกครั้งในประเทศไทย โดยมีกำหนดการ Close Beta ล่าสุด 18 เมษายนนี้นั่นเอง ซึ่งได้ประกาศภายในงาน TS Online Reunion ที่ผ่านมานั่นเอง รวมถึงการประกาศข้อมูลภายในเกมต่างๆ และ Road Map อีกด้วย

TS Online Mobile 312019 2

TS Online Mobile 312019 41

โดยที่บรรยากาศภายในเกมเต็มไปด้วยเหล่าเกมเมอร์รุ่นเก๋ามีตั้งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่ มาร่วมเป็นพยานในการเปิดตัวครั้งนี้จำนวน ทาง Playpark ก็ได้จัดเตรียมกิจกรรมไว้มากมายให้ทางแฟนๆ ที่เข้าร่วมงานมาร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษตามบูธต่างๆ

TS Online Mobile 312019 8

ผู้ร่วมงานทุกคนจะได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการประกาศรายละเอียดข้อมูลต่างๆ ของเกม TS Online Mobile ที่จะมาเปิดตัวในประเทศไทย ซึ่งผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะได้รับหมอนปาโตเย้าคนละ 1 อันเป็นไอเทมดรอปภายในงานสุดพิเศษ หลังจากที่ได้รับประทานอาหารที่ทาง Playpark ได้จัดเตรียมไว้ต้อนรับทุกๆ อิ่มทั้งท้อง ของก็ได้ ฟินสุดๆ

TS Online Mobile 312019 3

TS Online Mobile 312019 5

แต่ข้อมูลสำคัญที่เราได้จากงานนี้ก็คือ ระบบ ฟังก์ชั่นต่างๆ ที่จะมีถูกบรรจุเข้าภายในเกม TS Online ในเวอร์ชั่นมือถือ ที่แตกต่างจากต้นฉบับเมื่อ 11 ปีที่แล้วอย่างไรบ้าง ไม่ว่าการเพิ่มระบบ AI และ Auto ให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มในยุคสมัยปัจจุบน หรือระบบ ใหม่ๆ ที่จะช่วยความตื่นเต้นที่ข้ามผ่านการเวลา รวมถึงความพิเศษที่ทางผู้ให้บริการเผย  Road Map ของตัวเกมอีก 4 เดือนข้างหน้านี้จะมีการอัพเดท Content อะไรบ้างเพื่อให้มั่นใจว่า เหล่าผู้เล่นจะมีอะไรเล่นตลอดหลายเดือนแน่นอน

TS Online Mobile 312019 15

ผู้ที่เข้าร่วมงานทุกคนจะได้สัมผัสตัวเกม TS Online Mobile ของจริงเกมจริงเวอร์ชั่นภาษาไทยที่ภายในเกม 80-90% ถูกแปลเป็นภาษาไทยหมดแล้ว ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสตัวเกมจริงๆ บอกเลยว่าทั้งบรรยากาศ ภาพ เสียง เหมือนสมัยก่อน 100% ใครคิดถึงอดทนรอหน่อยเดอ เดียวได้เล่นกันแน่นอน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจTSOnline หรือ เว็บไซต์หลักTSOnline

TS Online Mobile 312019 17

อ่านข่าวเกม TS Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM