ส่องเกมใหม่ Tencent Up 2019 น่าเล่นทั้งนั้นพี่น้องเอ้ย

Tencent Up 2019 New Game

สัปดาห์ที่ผ่านมาเกมเมอร์ทั่วโลกต่างจับจ้องไปที่งาน GDC 2019 เพื่อมองหาเกมส์โดนใจในปีนี้ แม้แต่ Tencent Games ยังไปคว้า 2 เกมชือดังอย่าง Brawl Stars และ Stardew Valley มาเปิดให้บริการในประเทศจีน อย่างไรก็ตามระดับบริษัทเกมยักษ์ใหญ่ยังมีเกมส์ใหม่ที่พัฒนาขึ้นเองได้เผยโฉมแรกแล้วในงาน Tencent Up 2019 ต้องบอกว่าถูกอกถูกใจใครหลายคนไม่เน้นสดใหม่ แต่ตามกระแสนิยมทั้งเกมแนว Battle Royale, Action RPG, Survival ที่สำคัญต้องเล่นบนมือถือได้ทุกที่ทุกเวลา ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างมาดูกันเลย

Codename LN – Land Next

อย่างที่บอก Tencent ยังคงให้ความสนใจตลาดเกม Battle Royale จึงส่งผลงานเกมใหม่นามว่า LN – Land Next พัฒนาโดย Tianmei Studio ทีมงานชุดเดียวกันที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ PUBG Mobile และ Call of Duty Mobile ฉากหลังของเกมผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมจีนโบราณกับตะวันตก อุปกรณ์ อาวุธ และชุดเกราะ บ่งบอกถึงเทคโนโลยียุคสตีมพังค์ ซึ่งจากตัวอย่างเกมเพลย์มีความคล้ายเกม Apex Legends ลูกเล่นต่างๆ น่าจะทำให้ตัวเกมสนุกขึ้น และหวังว่าจะประสบความสำเร็จในฝั่งยุโรปตะวันตก

Codename SOC

นอกจากผลงานเกม PUBG Mobile อีกเวอร์ชั่นที่พัฒนาโดย Lightspeed & Quantum Studios ยังมีผลงานชิ้นใหม่นามว่า Codename SOC พัฒนาด้วยเทคโนโลยี Unreal Engine 4 ตัวเกมมาในรูปแบบ Zombie Survival เอาชีวิตรอดจากซอมบี้หลังโลกล่มสลาย ซึ่งลักษณะของซอมบี้ในเกมนี้ค่อนข้างจะวิ่งเร็ว และปืนป่ายขึ้นบนที่สูงได้ ผู้เล่นจึงต้องร่วมมือกันหาวิธีป้องกันทั้งการสร้างฐานที่มั่นวางกับดักคล้ายเกม Fortnite: Save the World เปลี่ยนบรรยากาศมาปกป้องชีวิตของตัวเองจากซอมบี้คงน่าสนุกไม่น้อย

Ace Force

Ace Force เกมแนว Team Base Shooter ที่ไม่ได้มีดีแค่แบ่งทีมสู้กันเพราะยังขายความสวยงามของภาพกราฟฟิกแบบตัวการ์ตูน (Anime) ความหลากหลายของตัวละครที่มีฉากหลังเรื่องราวและทักษะพิเศษเฉพาะตัว ระบบสลับตัวละครในระหว่างการแข่งขัน โหมดการเล่น และแผนที่ต่างๆ ซึ่งภาพรวมทำให้นึกถึงเกม Overwatch แต่เล่นบนแพลตฟอร์มมือถือ โดยจะเข้าสู่การทดสอบช่วง Beta ในเดือนเมษายนนี้

The Outcast Mobile

ปิดท้ายด้วยไฮไลท์เด็ด The Outcast Mobile เกมมือถือแนว Action RPG เป็นส่วนหนึ่งของการขยายคอนเทนต์ไปสู่แพลตฟอร์มการ์ตูนของทาง Tencent ผลสืบเนื่องจากความนิยมของซีรี่ย์การ์ตูนเรื่อง Hitori no Shita: The Outcast เรื่องราวการผจญภัยของกลุ่มนักเรียนที่มีพลังเหนือธรรมชาติเพื่อต่อสู้กับเหล่าปีศาจ ตัวเกมน่าจะอยู่ในรูปแบบเกมแนว side-scrolling มุมมองจากภาพด้านข้างกลิ่นอายการ์ตูนญี่ปุ่นมาเต็ม

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM