Black Desert Online อัพเดทอาชีพใหม่ รัน สาวสวยผู้พริ้วไหว

Black Desert Online 1042019 1

สิ้นสุดการรอคอยกันสักทีสำหรับอาชีพใหม่ของสุดยอดเกมแนว MMORPG อย่าง Black Desert Online จาค่ายดังระดับโลก Pearl Abyss ที่วันนี้ได้เปิดตัวอาชีพใหม่ “รัน” หนึ่งในอาชีพที่มีเอกลักษณ์และโดดเด่นที่พริ้วไหวรวดเร็วเหมือนดั่งเริงระบำที่สวยงาม ตอนนี้ผู้เล่นสามารถเข้าไปเล่นอาชีพใหม่ได้เลย

“รัน” มาจากอาณาจักรฝั่งตะวันออกและเป็นผู้ที่มีรูปแบบการต่อสู้ที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อนในโลกของ Black Desert เธอใช้ลูกตุ้มขวานซึ่งเชื่อมกับกระบี่ด้วยผ้ายาว เป็นการผสมผสานความสง่างามของการรำดาบเข้ากับความรวดเร็วและรุนแรงในการกำจัดศัตรู รันคือผู้เชี่ยวชาญทั้งการโจมตีระยะใกล้และไกล เธอต่อสู้เพื่อปกป้องคนที่อ่อนแอและขจัดความชั่วร้ายให้หมดสิ้นไป

Black Desert Online 1042019 2

……..นอกจากนี้ ก็ได้มีการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์พิเศษ “โอลเบีย” เพื่อช่วยนักผจญภัยหน้าใหม่และนักผจญภัยที่กลับมาปรับตัวสู่โลกของ Black Desert โดยเซิร์ฟเวอร์นี้จะมีสภาพแวดล้อมที่เหมาะแก่การเริ่มต้น บวกทั้งยังมีบัฟเพิ่มค่าประสบการณ์ต่อสู้และทักษะ ซึ่งจะช่วยให้นักผจญภัย สามารถบรรลุเลเวล 58 ได้อย่างรวดเร็ว และมีความพร้อมก่อนเผชิญหน้ากับการผจญภัยที่แท้จริงกับผู้มากประสบการณ์ในเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับกิจกรรมและเนื้อหาอัพเดทได้ >คลิกที่นี่<

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM