แบบนี้ก็ได้หรอ Talion X อุลตร้าแมน ผนึกกำลังบู้แผ่นดินเดือด

Talion 1242019 1

เป็นการร่วมมือที่แปลกและแหวกแนวมากๆ เมื่อทาง Gamevil ได้ออกมาประกาศว่าเกม Talion แนว MMORPG สุดมันส์ที่ได้ออกมาประกาศความร่วมมือกับยอดมนุษย์ขวัญใจเด็กๆ อย่าง ‘อุลตร้าแมน’ ซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดังจากญี่ปุ่น ได้กลายมาเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้นจากการเปิดตัวภายใต้ซีรี่ส์อนิเมชั่นบน
Netflix

Talion 1242019 4

การกลับมาของอุลตร้าแมนในครั้งนี้เป็นเรื่องราวหลายสิบปีหลังเหตุการณ์ของอุลตร้าแมนภาคแรก เราจะได้พบกับชินจิโร่ เด็กหนุ่มที่จำต้องสานต่อภารกิจจากพ่อของเขา และหลอมรวมร่างกายเข้ากับ “ยักษ์แห่งแสง” เพื่อแปลงร่างเป็นอุลตร้าแมน ในเวลาที่โลกถูกคุกคามจากภัยมนุษย์ต่างดาวหลังจากที่โลกเข้าสู่ความสงบมาเนิ่นนาน ถ้าคุณได้ติดตามดูซีรีส์ฉบับนี้ครบทุกตอนแล้ว ก็ถึงเวลาที่คุณจะต้องเป็นฝ่ายสวมชุดเกราะอุลตร้าแมนเพื่อเข้าสู่สมรภูมิแห่ง TALION ได้แล้ว ฟีเจอร์ที่น่าจดจำที่สุดสำหรับอัพเดทในครั้งนี้คือ ผู้เล่นสามารถติดตั้งชุดอุลตร้าแมนเข้ากับตัวละครได้ นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มเควสต์ใหม่ที่เกี่ยวข้องกับอุลตร้าแมนเข้ามาพร้อมๆกับเนื้อเรื่องพิเศษ และยังมีการสอดแทรกเควสต์เพิ่มเติมเป็นการเฉลิมฉลองความร่วมมือกับซีรีส์อุลตร้าแมนเข้ามาด้วย

Talion 1242019 2

TALION เป็นเกมมือถือ MMORPG จาก GAMEVIL ซึ่งได้รับการผลักดันเข้าสู่ตลาดด้วยความร่วมมือจาก UTPlus โดย TALION เป็นเกมรูปแบบ MMORPG ภาพสามมิติ ที่ดำเนินเรื่องบนโลกเปิด พร้อมโหมดการต่อสู้ขนาดใหญ่ของ RvR แบบ 20 ต่อ 20 รวมถึงระบบการปรับแต่งตัวละครอย่างละเอียดให้ผู้เล่นได้เลือกสรรถึง 48 องค์ประกอบ โดย GAMEVIL ได้เตรียมที่จะเปิดตัว TALION เข้าสู่ตลาดเกมตะวันตก หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในเอเชีย และญี่ปุ่นมาแล้ว ซึ่งจะเริ่มจากการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในประเทศออสเตรเลียเป็นตลาดแรก

Talion 1242019 3

ลิงก์ดาวน์โหลด

talion icon

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Talion คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM