LaTale Online การผจญภัยสุดแฟนตาซีเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วจ้า

LaTale Online 1742019 1

ผู้ให้บริการเกม HappyTuk เปิดตัวเกมออนไลน์ตัวใหม่ LaTale Online เกมแนว RPG 2D Side-Scrolling ที่ตอนนี้กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าที่หน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมทั้งเปิดตัวระบบการเดินทางและระบบสินค้าแฟชั่นรูปแบบใหม่ล่าสุด

LaTale Online เป็นเกมการผจญภัยในโลกแห่งเทพนิยายในฝัน! ด้วยโหมด 2D Side-Scrolling ที่เล่นง่าย ภาพแอนิเมชัน 2 มิติสุดน่ารัก สีสันสดใส ระบบตัวละครที่ไม่เหมือนใคร พร้อมทั้งประสบการณ์การต่อสู้ที่หลากหลาย จึงเป็นเกม MMORPG ที่เหมาะที่สุดสำหรับทุกคน

LaTale Online 1742019 2

มาลงทะเบียนล่วงหน้าและร่วมการผจญภัยอันน่ามหัศจรรย์ไปกับอลิสด้วยกันเถอะ
LaTale Online ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการและเปิดให้ “ลงทะเบียนล่วงหน้า” แล้ววันนี้  เพียงแค่ผู้เล่นมาลงทะเบียนล่วงหน้าก็สามารถรับสามารถรับ“รถไฟลาเทลเบอร์ 88” และลุ้นรับรางวัลอื่นๆอีกมากมาย! ดังนั้นแล้วผู้เล่นที่น่ารักทุกท่าน อย่าพลาดกิจกรรมดีๆเช่นนี้ไปนะ รีบชวนเพื่อนๆและครอบครัวของคุณมาเป็นส่วนหนึ่งในการผจญภัยของพูริริงกันเถอะ!

ช่วงเวลากิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า
ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2562 จนถึงวันที่ 27 พฤษภาคม 2562 เวลา 23:59 น.

วิธีการร่วมลงทะเบียนล่วงหน้า
ในช่วงเวลากิจกรรม ให้ผู้เล่นไปที่หน้าลงทะเบียนล่วงหน้าของ LaTale Online เพื่อกรอกข้อมูลพื้นฐานและเข้าร่วมกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ《LaTale Online》เพื่อทำการลงทะเบียนล่วงหน้า

LaTale Online 1742019 3

ระบบการเดินทางแสนวิเศษ ที่พร้อมพาผู้เล่นออกผจญภัยไปทุกที่
LaTale Online เป็นโลกอันแสนกว้างใหญ่ ที่ไม่ได้มีเพียงแค่พระราชวังอันงดงามที่มีอายุนับศตวรรษ แต่ยังมีพื้นที่ทะเลทรายที่มีพื้นที่สุดลูกหูลูกตาอีกด้วย ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยที่ผู้เล่นจะออกเดินทางสำรวจความลึกลับไปได้ทุกหนทุกแห่งเพียงลำพัง แต่มันจะกลายเป็นเรื่องง่าย หากมีการเดินทางที่ง่ายและสะดวก! และด้วยระบบการเดินทางรูปแบบใหม่ที่ไม่ได้มีแค่ฟังก์ชันการขับขี่เท่านั้น แต่ยังมีคุณสมบัติมากมายที่ได้รับการอัพเดตใหม่ ที่สามารถใช้งานได้จริงทั้งภายในและภายนอก กำลังจะเปิดตัวแล้วใน LaTale Online  มาติดตามไปพร้อมกันนะ

LaTale Online 1742019 4

ชุดแฟชั่นนับพัน ที่สามารถแสดงตัวตนที่โดดเด่นที่สุด
กำลังกังวลเกี่ยวกับเสื้อผ้าในตู้เสื้อผ้าอยู่ใช่มั้ย? ไม่ต้องกังวลไป LaTale Online มีชุดให้ผู้เล่นได้เลือกมากมาย! ไม่ว่าจะเป็นชุดอัศวิน ชุดปีศาจ ชุดแฟชั่นญี่ปุ่น หรือแม้แต่ผ้าคลุมศีรษะสไตล์เกาหลีสุดน่ารัก ผู้เล่นมีอิสระที่จะเลือกและแสดงสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ [คลิก]

อ่านข่าวเกม LaTale Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM