5 เกมมือถือทีเด็ดที่น่าจับตามองจ่อเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้

GM1942019

บอกเลยว่าช่วงนี้มีผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมมือถือมากมายออกมาเปิดตัวเกมใหม่ ที่จ่อเปิดให้บริการภายในปี 2019 นี้ โดยวันนี้ทาง GameMonday ของเราจะพาเพื่อนๆ ไปชมกับเกมมือถือที่กำลังจะมาเปิดให้บริการทั้งในประเทศไทยของเรา และ ต่างประเทศด้วยซึ่งแต่ละเกมน่าสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะ 3 เกมแรกที่เรานำมาฝากจะมีเกมอะไรบ้างไปชมกันเลยดีกว่า

Call of Duty: Mobile

เกมแรกที่กำลังจะมาบุกตลาดเกมมือถือในโซน SEA เร็วๆ นี้เมื่อทาง Garena ได้ออกมาประกาศเปิดตัวสุดเซอร์ไพรส์ภายในงาน Garena World 2019 ที่ผ่านโดยกำลังจะนำสุดยอดเกมซีรี่ส์แนว FPS สุดมันส์ของ Activision ที่พัฒนาขึ้นโดยยักษ์ใหญ่ Tencent อย่าง Call of Duty: Mobile มาเปิดให้บริการในบ้านเราเร็วๆ นี้ เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจมากสำหรับคอเกมแนวยิง Shooter บอกเลยว่าห้ามพลาด

TS Online Mobile

อีกหนึ่งเกมรุ่นเก่าที่บอกเลยว่าสิ้นสุด 11 ปีที่รอคอยสำหรับเกมผจญภัยป่วนมิติเรื่องราวสุดป่วนในยุคสามก๊กอย่าง TS Online Mobile ที่ล่าสุดทาง Playpark.com ได้นำเกมระดับตำนานเกมนี้ในเวอร์ชั่นมือถือมาเปิดใหม่ในประเทศไทยของเราซึ่งเป็นเกมแนว Turn Based ที่มีรูปแบบและวิธีเล่นเหมือนกับเกมสมัยก่อนเลย โดยมีกำหนดเปิดให้ทดสอบช่วง Close Beta 22-26 เมษายนนี้ ใครเป็นแฟนปาโต้เยาไม่ควรพลาด สามารถเข้าไปดูวิธีร่วมทดสอบได้ที่ >คลิก<

Overhit

เกมที่สามของเราก็จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่กำลังมาบุกแดนสยามเมืองยิ้มของเราจากค่ายผู้ให้บริการ Nexon กับเกมเก่าแต่คุณภาพสูงอย่าง Overhit ที่กำลังจะเปิดตัวในรูปแบบ Global เร็วๆ นี้ซึ่งข่าวดีก็คือตัวเกมจะมีการรองรับภาษาไทยอีกด้วย โดยตอนนี้กำลังมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ด้วย >คลิก< จุดเด่นของเกมก็คือการนำ Unreal Engine 4 มาพัฒนาในรูปแบบเกม RPG มีตัวละครให้ถึง 120 ตัวในการเลือกจัดทีม มาพร้อมกับ Combination Skill ที่หลากหลาย

One Punch Man: The Strongest Man 

การ์ตูนสุดมันส์ขวัญใจวัยรุ่นอย่าง One Punch Man ที่ล่าสุดได้ถูกผู้พัฒนาจีนรายหนึ่งจับมาทำเป็นเกมในเวอร์ชั่นมือถือในชื่อว่า One Punch Man: The Strongest Man เป็นเกมที่แผนเปิดตัวประเทศจีนเป็นอันดับแรกและนำเสนอในรูปแบบ RPG ที่ได้นำตัวละครไม่ว่าจะเป็น Saitama, Genos และ Sonic ตัวอื่นๆ อีกเพียบ มาให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันเนื้อหา Content ก็ตามสไตล์เกม RPG ไม่ว่าจะเป็น Story PVP PVE แบบจัดเต็มแน่นอน

Black Stella

Black Stella 442019 1

เกมสุดท้ายของญี่ปุ่นบ้างเป็นเกมจากค่าย Fuji Games ที่ได้ดึงตัวผู้เขียนนิยายชื่อดังอย่างเจ้าของผลงานดังไปทั่วโลกอย่าง Re: Zero มาเป็นหัวเรือหลัก โดยเกมนี้มีชื่อว่า Black Stella เป็นเกมที่นำเสนอในรูปแบบ RPG แล้วล่าสุดตอนนี้ได้ออกมาอัพเดทว่าได้เปิดตัวเว็บไซต์ไว้สำหรับลงทะเบียนแล้วอีกด้วย ใครสนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษได้ >คลิกที่นี่<

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM