งานเปิดตัว GIGA Three Kingdom เกมมือถือตัวใหม่ป้ายจากนิยายสามก๊ก

GIGA Three Kingdom 2542019 12

เมื่อวานที่ 24 เมษายน ณ ร้าน Ninetails Bar & Booster ที่ผ่านมาได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดจากผู้ให้บริการน้องใหม่มาแรงอย่าง GIGA Games ที่ได้นำเกมขั้นเทพจากทีมพัฒนาอย่าง HRGames จากประเทศจีนมาเปิดให้บริการในประเทศไทยเร็วๆ นี้โดยเกมนี้มีชื่อว่า GIGA Three Kingdom เป็นเกมมือถือแนวสามก๊กที่เป็นเกมวางแผนเราจะได้พบเจอกับเหล่าขุนพลชื่อดังก้องโลกมากมายงานนี้บอกเลยว่าใครได้เข้าร่วมงานนี้มีของติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอน

GIGA Three Kingdom 2542019 3

สำหรับภายในงานก็ได้มีทั้งเหล่าเกมเมอร์ ผู้บริหารจากค่ายผู้พัฒนาเกม HRGames และ ผู้ให้บริการอย่าง GIGA Games รวมถึงสื่อมวลชลจากสำนักข่าวต่างๆ ให้ความสนใจเป็นจำนวนมากดังนั้นภายในงานก็จะมีไอเทมของแจกมากมายไม่ว่าจะเป็น เสื้อ อั่งเปาที่ภายในมี Item Code รวมถึงกิจกรรม Mini Match ดวลเกมกันสดๆ กิจกรรม Lucky Draw ลุ้นรับตัวครสุดเทพแบบแจกกันไม่ยั้งกันไปเลย

GIGA Three Kingdom 2542019 11

ทั้งนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากคุณ Zhang chen เป็น Producer  จากทีมผู้พัฒนา HRGames ที่มากล่าวเกี่ยวกับฟีเจอร์ของเกมและบอกเล่าเกี่ยวกับแผนการอัพเดทภายในอนาคตของเกมอีกด้วยว่าตัวเกมมีแผนวางไว้อย่างไร แล้วฟีเจอร์เด็ดๆ Content มีอะไรบ้าง

GIGA Three Kingdom 2542019 10

รวมถึงผู้ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้จะได้โอกาสทดลองเกม GIGA Three Kingdom เป็นกลุ่มแรกของประเทศอีกด้วย ซึ่งตัวรายละเอียดต่างๆ ของเกมตอนนี้ได้ถูกแปลเป็นภาษาไทยหมดแล้ว บอกเลยว่างานนี้แจ่มแมวแน่นอน ภาพก็สวย งานนี้เกมเมอร์คนไหนเป็นแฟนเกมแนวสามก๊ก มีทั้งการวางแผน รวบรวมขุนพลบอกเลยว่าห้ามพลาด

GIGA Three Kingdom 2542019 9

GIGA Three Kingdom 2542019 1

อ่านข่าวเกม GIGA Three Kingdom คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM