Black Desert Online อัพเดทขีดจำกัด ทักษะจินและทักษะเคล็ดวิชาราบัม

Black Desert 2542019 1

อัพเดทต่อเนื่องทุกอาทิตย์มีอะไรให้ว้าวอยู่เสมอสำหรับเกมออนไลน์สุดมันส์อย่าง Black Desert สุดยอดเกมแนว MMORPG อีกหนึ่งเกมที่เมื่อสัปดาห์ก่อนได้อัพเดทปลุกพลังของรันไปแล้วสามารถเรียนรู้ สามารถเรียนรู้ความสามารถใหม่ของรันอย่างทักษะจินและทักษะเคล็ดวิชาราบัมได้แล้ววันนี้

ผู้ฝึกฝนระบำแห่งความตายทุกท่านสามารถเรียนรู้ทักษะการเคลื่อนไหวใหม่ซึ่งจะช่วยให้รันแข็งแกร่งและน่าเกรงขามยิ่งขึ้น ท่านสามารถใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติใหม่ทั้งสองอย่างและควบคุมสไตล์และทักษะการต่อสู้ที่ต้องการได้ ตอนนี้ท่านสามารถอัพเกรดทักษะหลักของรันเป็นทักษะจินได้แล้ว ทักษะเหล่านี้เป็นรูปแบบที่แข็งแกร่งที่สุดของทักษะที่ยังไม่ปลุกพลัง ซึ่งจะทำให้ทักษะทั้งหลายมีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับทักษะปลุกพลัง อีกทั้งรันสามารถเรียนรู้ทักษะเคล็ดวิชาราบัมซึ่งเป็นการรวมทักษะหลักและรองเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างทักษะใหม่ที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ทั้งสองทักษะที่เพิ่มเข้ามาจะช่วยเพิ่มความหลากหลายให้กับทักษ ของรัน นักผญภัยสามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ในการต่อสู้ของรันเพื่อทำให้ระบำแห่งความตายสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

Black Desert 2542019 3

ในขณะเดียวกัน ผู้ที่ตามหา NPC วาเลนไทน์แห่งหมู่บ้านฟลอรินและเข้าร่วมกิจกรรมสะสมไข่ห่านฟรองโดร จะได้เรียนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับฟรองโดรและได้รับ “ไข่สีทองปริศนา” ซึ่งบรรจุไว้ด้วยไอเทมหายากสุดพิเศษ นอกจากนี้นักผจญภัยอาจได้พบกับไข่ฟรองโดรที่สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นเฟอร์นิเจอร์ไข่ห่าน หรือไข่ห่านฟรองโดรภูตดำ ซึ่งจะให้ผลบัฟในเวลาที่จำกัด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >คลิกที่นี่<

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM