MARVEL FUTURE FIGHT ปล่อยการอัพเดทใหม่ AVENGERS: ENDGAME

ENG MFF Image 1

ตามกระแสหนังมาติดๆ สำหรับเกมมือถือรวมพลังฮีโร่จากค่าย Netmarble อย่าง MARVEL FUTURE FIGHT ที่อัพเดทใหม่ตามเนื้อเรื่องในภาพยนตร์เรื่อง Marvel Studios’ Avengers: Endgame ตั้งแต่วันนี้ผู้เล่นจะสามารถสัมผัสกับภาพยนตร์ระดับบล็อคบัสเตอร์ผ่านการเล่นเกมแนวใหม่

การอัปเดตใหม่ๆ มากมายเผยโฉมในเกม MARVEL Future Fight โดยผู้เล่นสามารถสัมผัสกับโลกแห่งการต่อสู้ของ Marvel Studios’ Avengers: Endgame  ผ่านการต่อสู้อันเป็นตำนานในรูปแบบใหม่ สามด่านใหม่ที่ปรากฎขึ้นภายในเกมนั้นจะมีภาพประกอบฉากรวมถึงบรรดาตัวละครที่มาจากภาพยนตร์เรื่องใหม่เพื่อให้แฟนๆ ได้เพลิดเพลินและสนุกสนาน การอัปเดตใหญ่ในครั้งนี้นั้นทำให้จอมวายร้ายอย่างธานอสสามารถก้าวขึ้นสู่ระดับ Tier-3 ได้ในขณะที่ได้รับทักษะใหม่ขั้นสูงสุดที่แฟนๆ ต่างรอคอย

ใหม่ทั้งหมดกับธีมยูนิฟอร์มใน Marvel Studios’ Avengers: Endgame  สำหรับบรรดาตัวละครใน  MARVEL Future Fight ที่แฟน ๆ ชื่นชอบอย่าง ไอรอนแมน, กัปตันอเมริกา, แบล็กวิโดว์, ฮัลค์, วอร์แมชชีน, เนบิวลา, ร็อคเก็ต แรคคูน , แอนต์-แมน , โรนิน และ ธานอส ก็มีให้ด้วยเช่นกัน และยูนิฟอร์มแบบทีมโฉมใหม่สำหรับตัวละครก็มีให้แฟนๆ ได้เลือกสรรเช่นกัน ยกเว้นเพียงโรนินและจอมวายร้ายอย่างธานอสเท่านั้น และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองยูนิฟอร์มใหม่ ยูนิฟอร์มเก่าบางแบบบางรุ่นนั้นลดราคาลงจากปกติถึงครึ่งราคาและยังสามารถซื้อได้ด้วยทองคำอีกด้วย นอกจากนี้ทั้งฮอว์กอายและเนบิวลายังสามารถแข็งแกร่งขึ้นได้ ในขณะที่ฟังก์ชั่น ‘การปลดปล่อยศักยภาพ’ สำหรับตัวละครทั้งสองนั้นได้ถูกปลดล็อคลงแล้ว สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่  >คลิกที่นี่<

ลิงก์ดาวน์โหลด

Capture 8

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Marvel Future Fight คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM