Hero’s Tale เกมมือถือแนว RPG ตัวใหม่แนวจอมยุทธ์เปิดให้ลงทะเบียน

Heros Tale 2642019 13

เกมใหม่มาอีกแล้วสำหรับสาวกเกมมือถือเมื่อล่าสุดได้มีเกมแนวจอมยุทธ์มาเปิดใหม่อีกหนึ่งเกมในชื่อ Hero’s Tale เป็นเกมในรูปแบบ RPG ที่นำเสนอมุมมองในแนวตั้ง ที่นำเรื่องราวการผจญภัยที่ เหล้งฮู้ชง ได้พบในระหว่างออกท่องไปในยุทธจักรเพื่อเปิดโปงแผนร้ายของบู๊ลิ้มภายในเกมจะมีตัวละครที่ได้รับความนิยมจากจีนที่ผู้เล่นทุกคนคุ้นเคยปรากฏตัวออกมาในรูปแบบของกราฟฟิก ตัวการ์ตูนน่ารักๆ อีกด้วย

Heros Tale 2642019 1

นอกจาก เหล้งฮู้ชง ผู้สำเร็จวิชาเก้ากระบี่เดียวดาย ผู้เล่นยังจะได้พบ เอี้ยก้วยจอมยุทธเจ้าอินทรี เฉียวฟงเจ้าสำนักพรรคกระยาจก คุณชายต้วนผู้สำเร็จกระบี่หกชีพจร ยาจกอุดรอั้งชิกกง ตงฟางปุ๊ป้ายบูรพาไม่แพ้ ลี้คิมฮวงมีดบินไม่พลาดเป้า และยังมีตัวละครที่เป็นที่รุ้จักอีกมากมาย

Heros Tale 2642019 2

ด้วยลักษณะการเล่นแบบแนวตั้ง ทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นและควบคุมการต่อสู้ได้ด้วยมือเดียว และโหมดการเล่นที่หลากหลายของ Hero’s Tale จะทำให้เหล่าคอเกมตัวยงได้เพลิดเพลิน ผู้เล่นสามารถสนุกสนานไปกับ PVP, บุกตีบอส, ปาร์ตี้ดันเจี้ยนและคอนเท้นท์อื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงสกิล ศิลปะการต่อสู้ของตัวละครแต่ละตัวที่รอให้ผู้เล่นอัพเกรด

Heros Tale 2642019 3

Heros Tale 2642019 4

Hero’s Tale จะเปิดให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกในเดือนพฤษภาคมที่กำลังจะถึงนี้ และตอนนี้ Hero’s Tale กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอยู่ ท่านสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าและตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook หรือ ลงทะเบียนหน้าเว็บไซต์หลักได้เลย >คลิกที่นี่<

อ่านข่าวเกม Hero’s Tale คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM