INVICTUS: Lost Soul จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมแจ้งวันเปิด

Invictus 3

ทรู แอกซิออน อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด สตูดิโอพัฒนาเกมหน้าใหม่ไฟแรงและ แอคคูร่า คอร์ปอเรชั่น ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม INVICTUS: Lost Soul สุดยิ่งใหญ่ ณ สยามแสควร์ Ture Space เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2019 โดยภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหารมาเปิดงานพร้อมกับอธิบายถึงรายละเอียดเบื้องต้นของตัวระบบเกม รวมถึงการแจ้งรายละเอียดต่างๆ ของตัวเกมที่จะมีการอัพเดทเมื่อเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

ไฮไลท์หลักๆ ภายในงานก็คือทางผู้บริหารของ ทรู แอกซิออน อินเตอร์แอคทีฟ ก็คือแจ้งกำหนดการเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการคือวันที่ 8 พฤษภาคม 2019 นี้ รวมถึงข่าวดีสุดพิเศษคือตัวเกม INVICTUS: Lost Soul จะมีการจัดการแข่งขัน eSports เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1,000,000 บาทอีกด้วย งานนี้บอกเลยว่าใครฝันอยากเป็นนักกีฬาเตรียมมือถือกับลับฝีมือรอไว้ได้เลย

INVICTUS Lost Soul 2942019 20

รวมถึงการออกมาบอกฟังก์ชั่นและระบบใหม่ๆ ที่กำลังจะอัพเดทในช่วงเปิดตัวด้วยก็คือระบบ Story Mode หรือเนื้อเรื่องที่จะเพิ่มขึ้นมาในช่วง Open Beta นี้ และระบบอย่าง Clan ก็จะมีให้เพื่อนๆ ได้จับกลุ่มรวมทีมกันแข่งขันในระบบ Clan รวมถึงเอาใจสายแฟชั่นสุดๆ เพราะทางตัวเกม INVICTUS: Lost Soul จะนำระบบ Season Pass มาให้ผู้เล่นได้มีโอกาสรับของรางวัลมากขึ้นอีกด้วย

INVICTUS Lost Soul 2942019 1

INVICTUS Lost Soul 2942019 2

เกม INVICTUS: Lost Soul เป็นเกมที่คิดค้นวิธีการเล่นแบบใหม่โดยใช้รูปแบบของการ์ดเกมเข้ามาผสมผสานกับเกมต่อสู้ได้อย่างลงตัว โดยผู้เล่นสามารถเลือกใช้การ์ดเพื่อออกท่าทางการต่อสู้ต่างๆ ซึ่งต่างจากเกมต่อสู้ทั่วไป โดยยังคงไว้ซึ่งจุดเด่นของเกมต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่น่าตื่นเต้นในรูปแบบ PVP แต่เสริมการวางแผนในการเลือกการ์ดเพื่อสร้างคอมโบที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของแต่ละคน นอกเหนือไปจากนี้ผู้เล่นยังได้สัมผัสกับสนุกที่แปลกใหม่ไปจากเกมต่อสู้อื่นๆ ทั่วไปอีกด้วย ในส่วนของคนดูยังสามารถลุ้นไปกับการต่อสู้อันดุเด็ดเผ็ดมันจากการรับชมบุคคลอื่นประลองฝีมือกันได้ด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจInvictus หรือ เว็บไซต์หลักInvictus

INVICTUS Lost Soul 2942019 13

อ่านข่าวเกม INVICTUS: Lost Soul คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM