Black Desert Online อัพเดทม้ามายาตัวใหม่แดงเพลิง Doom

Black Desert Online 3042019 1

Black Desert Online สุดยอดเกมแนว MMORPG สุดมันส์ที่มีการอัพเดททุกอาทิตย์และวันนี้ไม่รอช้าที่จะอัพเดทม้ามายาตัวใหม่สีแดงเพลิงสุดโหดในชื่อว่า Doom ดูมที่รู้จักกันในนาม “จ้าวแห่งไฟโลกันตร์ที่หวนคืนจากนรก” เป็นม้าเทียร์ 9 อีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจสำหรับเกมเมอร์ที่ชอบความดุดันน่าเกรงขาม บอกเลยว่าของมันต้องมี

ร่างกายของดูมถูกห่อหุ้มไว้ด้วยเปลวเพลิง ทุกย่างก้าวเผาผลาญสิ่งรอบข้างและทิ้งไว้เพียงรอยไหม้และควันดำ ดูมแตกต่างจากม้ามายาตัวอื่นตรงที่มุ่งเน้นไปที่ความสามารถในการโจมตีที่รุนแรง ด้วยทักษะพิเศษอย่าง “รอยเท้ามัจจุราช” และ “พุ่งตัวดุจไฟนรก” คอยปกป้องนักผจญภัยตลอดการเดินทาง เหล่านักผจญภัยจงเตรียมม้าฝีเท้าจัดให้พร้อม เพื่อปลุกพลังดูม ม้ามายาตัวใหม่ที่ทรงพลัง

Black Desert Online 3042019 2

บริษัท Pearl Abyss ได้จัดกิจกรรมเพิ่มค่าประสบการณ์ฝึกสัตว์และค่าประสบการณ์พาหนะเพิ่มขึ้น +100% เพื่อเป็นการต้อนรับการเปิดตัวม้ามายา “ดูม” ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2562 พร้อมกิจกรรมดรอ วัตถุดิบสำหรับการฝึกฝนม้ามายา โดยจะสามารถสะสมวัตถุดิบได้จากการเก็บรวบรวม ตกปลา และล่ามอนสเตอร์ ไม่ใช่แค่นั้น นักผจญภัยที่เชื่อมต่อเข้าเกมเป็นเวลา 1-3 ชั่วโมงจะได้รับรางวัลสุดพิเศษ รวมถึง “ตำราคำสั่งแห่งโชค (100 นาที)” โดยกิจกรรมนี้จะเปิดให้เข้าร่วมเป็นประจำทุกวัน จนถึงวันที่ 8 พฤษภาคม 2562 ติดตามรายละเอียดต่างเพิ่มเติมได้ที่ >เว็บไซต์หลัก<

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM