4 จุดเด่นที่เหล่าเกมเมอร์ต้องหันมาเล่น LaTale Online เกมออนไลน์สายแบ๊ว

LaTale Online 252019 1

อีกหนึ่งเกมที่กำลังมาเปิดตัวในประเทศไทยของเราในเร็วๆ นี้โดยวันนี้ทางเราจะไปแนะนำ 4 จุดเด่นของเกม LaTale Online เกมแนว RPG 2D Side-Scrolling จากค่าย HappyTuk ที่เกมเมอร์ชาวไทยต้องชอบกับเกมภาพสไตล์น่ารักๆ การ์ตูนแบบนี้

เนื้อหาเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจ ร่วมผจญภัยไปกับอลิส

LaTale Online 252019 2

ในโลกของ LaTale Online ชาวลาเทลใช้ชีวิตกันอย่างสงบสุข จนแทบลืมเรื่องราวที่เคยทำสงครามกับเหล่ากองทัพมอนสเตอร์เมื่อหลายร้อยปีก่อน จนมาวันหนึ่ง ชาวลาเทลต่างฝันถึงอลิส หญิงสาวผู้กล้าหาญที่ต่อสู้กับ BOSS และเอาชนะได้ในที่สุด ความทรงจำของอลิสเตือนชาวลาเทลว่า BOSS กำลังจะฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง และอลิสจะแสดงตนในสถานที่ต่างๆของโลกเพื่อช่วยเหลือเหล่าผู้กล้าในเดินทางไปสู้รบกับกองทัพมอนสเตอร์ ผู้เล่นจะเป็นหนึ่งในผู้กล้าแห่งลาเทลที่ฝันถึงอลิส

อาชีพที่โดดเด่นกว่า 50 อาชีพ ให้ผู้เล่นเลือกเล่นกันได้หลากหลาย

LaTale Online 252019 3

LaTale Online มีอาชีพมากมายเพื่อให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นกันตามใจชอบ อาทิ Fighter, Shielde, Magician, Ranger, Engineer, Soul Breaker, Card Master, Vagrant, Oracle และ Mercenary แล้วยังสามารถสัมผัสกับความสามารถในการต่อสู้ของแต่ละอาชีพโดยการอัพคลาส พลังและสกิลก็จะเพิ่มขึ้นตามไปด้วย ให้ผู้เล่นได้สลับเล่นระหว่างอาชีพหลักกับอาชีพเสริมเพื่อสัมผัสความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละสไตล์แต่ละอาชีพได้

โหมดการต่อสู้ที่สะใจและภาพกราฟฟิกที่สวยงามของสกิล

LaTale Online 252019 4

สกิลที่ใช้ในการต่อสู้ของทุกๆอาชีพก็เต็มไปด้วยภาพกราฟฟิกสุดอลังการ ผู้เล่นยังสามารถสลับใช้สกิลและวิธีการต่อสู้ได้ตามความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีแบบเบาๆหรือการโจมตีแบบรุนแรงเพื่อเพิ่มความสนุกในการต่อสู้

ระบบตัวละครที่หลากหลาย สร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่น

LaTale Online 252019 5

มีระบบตัวละครที่หลากหลายในเกม ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนลักษณะของตัวละครได้ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาหรือทรงผม สร้างแฟชั่นของตัวเองด้วยเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับมากมายหลายชนิด มีสไตล์ต่างๆมากมายให้เลือกแต่งได้ตามใจชอบ สร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อเป็นผู้นำแฟชั่นในโลกลาเทล
นอกจากลักษณะการแต่งตัวที่แสนน่ารักแล้ว ยังมีสีหน้าและท่าทางที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ สามารถแสดงความน่ารักความโดดเด่นของตัวเอง แล้วยังช่วยเติมเต็มความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นได้อีกด้วย

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ [คลิก]

อ่านข่าวเกม LaTale Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM