Kritika: The White Knights อัพร้านค้ากิลด์ พร้อมแจกของฉลองชัย

Kritika: The White Knights ทำยอดทะลุ 10 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลกแล้ว และ GAMEVIL Inc. ก็ฉลองความสำเร็จนี้ด้วยการมอบของขวัญพิเศษพร้อมอัพเดทใหม่ให้ผู้ที่เล่น Kritika อยู่แล้ว โดยสามารถล็อกอินได้วันนี้ตั้งแต่เวลา 6:00 น. แล้วรับอาวุธเลเวล 50 ระดับตำนานสุดเฟี้ยวกันไปเลย แต่ไอเทมจะเป็นอะไรนั้น ขออุ๊บไว้ก่อน รับรองว่าเจ๋งแน่นอน

Unnamed QQ Screenshot25580203175238

สำหรับผู้เล่นใหม่ยังสามารถใช้โค้ด HELLOKRITIKA เพื่อรับเพชร 200 กะรัตฟรี ไว้ใช้พัฒนาตัวละครอัพเวลให้ทันเพื่อนๆ แต่มีข้อแม้ว่า ต้องใช้โค้ดภายใน 24 ชม. หลังจากดาวน์โหลดเกมส์เท่านั้น มิฉะนั้นโค้ดจะใช้ไม่ได้ และสำหรับการอัพเดทใหม่ที่จะมาภายในสัปดาห์นี้ จะมีร้านค้ากิลด์กับปราการกิลด์มาให้เราได้สนุกกันด้วย การจะเข้าร้านค้ากิลด์ได้ ก่อนอื่นต้องเข้าร่วมกิลด์ก่อน เมื่อมีกิลด์แล้วเราจะสามารถซื้อไอเทมต่างๆ ได้ โดยใช้แต้มร้านค้ากิลด์ที่สามารถหามาได้จากการสู้ในศึกปราการกิลด์ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ในกิลด์  ซึ่งนี่ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะทำให้เรามีไอเท็มดีๆ ได้นอกจากการเก็บสะสมทองหรือเพชรกะรัตไปเรื่อยๆ

kk

ส่วนระบบปราการกิลด์จะทำให้สมาชิกกิลด์สามารถสร้างปราการ และจัดกิจกรรมต่างๆ ภายในกิลด์ได้รวมถึงศึกปราการกิลด์ที่พูดถึงก่อนหน้านี้ด้วย  เรายิ่งทำกิจกรรมในกิลด์มากเท่าไร กิลด์ก็จะแข็งแกร่งยิ่งขึ้น! Kritika: The White Knights ถ้าใครยังไม่ได้ลองสัมผัสเกมส์แอ็คชั่น RPG สุดฮิตเกมส์นี้ดาวน์โหลดให้ไวเลย

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

dd

iOS http://bit.ly/Kritika_iOS

Android http://bit.ly/Kritika_AD

***หมายเหตุ***  คูปองโค้ดสำหรับผู้เล่นใหม่จะสามารถใช้ได้จนถึงวันที่ 7 ก.พ. นี้เท่านั้น

FLOATING BOTTOM