5 เกมลดราคาสุดถูกน่าซื้อเก็บบนแพลตฟอร์ม Steam ในช่วงนี้

GM 532019

วันนี้เราจะมานำเสนอเกมน่าเสียเงินช่วงต้นเดือนแบบนี้สำหรับเกมเมอร์ที่กำลังมองหาเกมใหม่ๆ คุณภาพดีและราคาถูก ไว้เล่นในช่วงนี้ แล้ว Steam ก็กำลังมีการจัดโปรโมชั่นจำหน่ายเกมราคาพิเศษหลายเกมมาก ทาง GameMonday ของเราจึงรวบรวม 5 เกมเด็ดที่กำลังลดราคาแล้วน่าจะควักเงินซื้อเก็บไว้เล่นจะมีเกมอะไรบ้างเดียวไปชมกัน ซึ่งน่าจะมีสักหนึ่งเกมที่เพื่อนๆ น่าจะชื่นชอบ

Sword Art Online: Fatal Bullet

เกมแรกถือว่าเป็นเกมที่ไม่เก่ามากเพราะมีการเปิดตัวไปในช่วงต้นปีที่แล้วสำหรับ Sword Art Online: Fatal Bullet เกมที่ถูกทำมาจากการ์ตูนดังที่ได้ทีมพัฒนาอย่าง DIMPS และดูแลการตลาดเผยแพร่โดย Bandai Namco เจ้าพ่อเกมสายการ์ตูนโดยตัวเกมนี้จัดว่ามีระบบ Gameplay สนุกสนานธีมเนื้อเรื่องเกมตามต้นฉบับในการ์ตูนช่วง Season 2 ซึ่งปกติราคาของมันอยู่ที่ 990 บาท แต่ตอนนี้ลด 60% เหลือเพียง 396 บาทเท่านั้น ราคาน่าคบหาใช่ได้

Jump Force

ถ้าจะพูดถึงเกมการ์ตูนก็ต้องนึกถึงเกมอย่าง Jump Force แน่นอนเป็นอีกหนึ่งเกมที่มีการเปิดตัวสุดอลังการรวมถึงงานภาพกราฟิกระดับสูงที่จะให้คุณสัมผัสกับการต่อสู้ของเหล่าตัวการ์ตูนชื่อดังจากค่าย Bandai Namco อีกแล้วต้องบอกเลยว่าส่วนตัวไม่คิดว่ามันจะมาไวขนาดนี้เพราะตัวเกมพึ่งมีการเปิดตัวไปในช่วงต้นปีที่ผ่านมานี้เอง แต่วันนี้ก็ลดราคาแล้ว เกมเมอร์คนไหนชอบเกมแนว Fighter ต่อสู้ปล่อยสกิลกันอลังๆ บอกเลยว่าห้ามพลาดในราคาประหยัดจากปกติ 1,590 เหลือเพียง 954 บาท เท่านั้นเกมใหม่นะเนี่ย

Football Manager 2019

ต่อมาเอาใจสาวกกีฬาบ้างถ้าเกมเกี่ยวกับฟุตบอลซีรี่ส์เกมอย่าง Football Manager ก็ถือว่าเป็นเกมที่อยู่เคียงคู่กับคอเกมแนวกีฬาฟุตบอลมาอย่างยาวนานด้วยตัวเกมจะให้ผู้เล่นบริหารเป็นผู้จัดการทีมสามารถรวบรวมนักกีฬาในดวงใจจัดทำเป็นทีมในฝันตามต้องการโดยภาคล่าสุดอย่าง 2019 ที่ออกมาช่วงปลายปีที่แล้วตอนนี้มาลดราคาถึง 50 % เหลือเพียง 549 บาทเท่านั้นจาก 1,098 บาทราคาแบบนี้พอคุยกันรู้เรื่องขึ้นเยอะแล้วบอกเลยว่าตอนนี้เกม Football Manager 2019 ติดอันดับเกมขายดีอีกด้วย

Tom Clancy’s Ghost Recon : Wildlands

เกมต่อมาแนะนำสำหรับคนที่ชื่นชอบเกมยิงบ้างเป็นเกมซีรี่ส์เรือธงของทางค่าย Ubisoft กับเกม Tom Clancy’s Ghost Recon เป็นเกมแนว Action FPS สุดมันส์ที่มีเนื้อหา Content มากมายไม่ว่าจะเป็นรูปแบบผจญภัยตามด่านต่างๆ เนื้อเรื่อง แม้กระทั่ง PVP กับผู้เล่นอื่นทางผู้พัฒนาออกแบบมารองรับหมดแล้ว งานภาพกราฟิกก็บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเป็นอีกหนึ่งเกมที่เล่นเพลินใช้เวลานานดังนั้นใครกำลังมองหาเกมเล่นยาวๆ เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่ไม่เลว ตอนนี้ลดถึง 70% เหลือเพียง 450 บาทเท่านั้น

DARK SOULS III

เกมสุดท้ายขอนำเสนอเกมซีรี่ส์หัวร้อนที่ลดราคาแบบโคตรถูกสุดๆ สำหรับ DARK SOULS III ที่ตอนนี้จัดโปรพิเศษลดไปเลย 75% โดยสิ่งที่น่าสนใจก็คือชุด DARK SOULS III Deluxe Edition ที่ปกติราคา 2,100 บาทตอนนี้เหลือเพียง 525 บาทเท่านั้น แบบว่าถูกสุดๆ หรือใครจะซื้อเกมเดี่ยวๆ ก็ได้ราคา 375 บาทคิดว่าเพิ่มอีกนิดหน่อยได้ของที่เยอะกว่าราคาก็ไม่ต่างกันก็ลองคิดดูละกันว่าอยากได้อันไหน ซึ่งตัวเกมนี้ชื่อเสียงเกมเมอร์ก็ต้องเคยได้ยินมาบ้างว่ามัน มันส์ เดือด ร้อนแค่ไหน สำหรับเกม Dark Souls จากผู้สร้าง FromSoftware

อ่านข่าวเกม เกมส์ออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM