5 เหตุผล ทำไมควรเล่น Star Wars Jedi: Fallen Order

1585becca3f67c5580a2ae7a226dc9b2

ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้วสำหรับ Star Wars Jedi: Fallen Order อีกหนึ่งแฟรนไชส์เกม Star Wars ที่ได้รับการคาดหวังอย่างมากในช่วงปีที่ผ่านมา หลังจากแฟนเกมจำนวนไม่น้อยผิดหวังกับภาค Star Wars Battlefront II และ Star Wars: Force Unleashed ทั้งเสียงวิจาณ์และข้อเสนอแนะนำทำให้ Electronic Arts ต้องหันกลับมาทบทวนแนวทางการพัฒนาเกม ซึ่งในภาคนี้หลายอย่างเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากอย่างน้อยก็มี 5 เหตุผล ทำไมควรเล่น Star Wars Jedi: Fallen Order

Respawn Entertainment

พัฒนาโดย Respawn Entertainment

แฟรนไชส์เกม Star Wars จัดเป็นโปรเจคสำคัญของค่าย Electronic Art มาโดยตลอดไม่ว่าจะเปิดตัวออกมากี่ภาคส่วนใหญ่เป็นผลงานการพัฒนาของสตูดิโอ DICE แต่สำหรับ Star Wars Jedi: Fallen Order หน้าที่ในการพัฒนาเป็นของสตูดิโอ Respawn Entertainment ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านเกมประเภท FPS ที่ประสบความสำเร็จอย่างเกมซีรี่ย์ Titanfall และ Apex Legends ผู้เล่นอาจจะได้สัมผัสฉากต่อสู้แบบมุมมองบุคคลที่ 1 ด้วยอาวุธ lightsaber อย่างสมจริง

Star Wars Jedi Fallen Order

เนื้อเรื่องถัดจากเหตุการณ์ Revenge of the Sith

สำหรับแฟน Star Wars คงทราบกันดีในภาพยนตร์ Rogue One: A Star Wars Story กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่าง Revenge of the Sith และ A New Hope หลังจาก Galen Erso ถูกจับและการสั่งทำลายดาว Scarif เนื้อเรื่องเหล่านี้อาจปรากฏใน Fallen Order

God of War

Stig Asmussen รับหน้าที่ดูแลการพัฒนา

ต้องบอกเลยว่า Star Wars Jedi: Fallen Order เป็นเกมระดับ AAA เพราะได้คุณ Stig Asmussen ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของซีรี่ย์เกม God of War มารับหน้าที่ดูแลการพัฒนาตั้งแต่เริ่มโครงการ และด้วยเหตุที่ต้องการให้ผลงานออกมาดีที่สุดทางสตูดิโอ Respawn ถึงกับให้ความสำคัญยอมหยุดพัฒนาเกมอื่นๆ ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุที่เกม Apex Legends ไม่ค่อยอัปเดตเนื้อหาใหม่

microtranscations

ไม่มีระบบ Microtransaction

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ของเกม Star Wars Battlefront II ที่ผู้เล่นต้องควักกระเป๋าจ่ายหลายครั้งหากต้องการปลดล็อคเนื้อหาและตัวละครภายในเกมจนกลายเป็นดราม่าระดับโลก แต่ครั้งนี้ Electronic Art ประกาศไว้ก่อนเลยว่าเกม Star Wars Jedi: Fallen Order จะไม่มีระบบ Microtransaction หรือการเก็บเงินจากการซื้อของในเกม ทุกอย่างจะโฟกัสไปที่เนื้อหาหลัก

Trust Only In The Force

จงเชื่อมั่นในพลัง!

Star Wars Jedi: Fallen Order ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Cal Kestis นึ่งในสมาชิก Padawan ที่รอดชีวิตจากคำสั่ง Order 66 เหตุการณ์กวาดล้างเหล่าเจไดทั้งกาแลกซี่ แต่อาจมีเจไดที่รอดชีวิตมาได้นอกเหนือจากตัวละครหลัก ซึ่งภาค Fallen Order อาจนำเสนอความโกรธและความเกลียดชังจนนำเจไดเข้าสู่ด้านมืดแห่งพลัง เนื้อเรื่องของเกมคงจะเข้มข้นน่าติดตามอย่างแน่นอน

อ่านข่าวเกม Star Wars: Jedi Fallen Order คลิก

FLOATING BOTTOM